Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 4566

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228247

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9244714

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Liên Chi đoàn Đại đội Liên kết Bách khoa tổ chức thi “Tìm hiểu An toàn giao thông

Thứ hai - 07/03/2016 01:46
 Hưởng ứng phong trào thi đua cao điểm “Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên - Tiến lên giành 3 nhất”, chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014), 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2014). Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết và bảo đảm an toàn trong quá trình học tập, công tác. Tối 27/3, tại sân Khu 361, Liên Chi đoàn Đại đội Liên kết Bách khoa tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu an toàn giao thông”.

  Từ việc học viên của Đại đội hằng ngày phải tham gia học tập ngoài đơn vị và gặp không ít khó khăn trong việc tham gia giao thông. Thống kê cho thấy, trung bình mỗi học viên của đơn vị dành 2-3 tiếng mỗi ngày để tham gia giao thông. Vì vậy, việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cũng là một trong những nhiệm vụ của học viên, đoàn viên Liên Chi đoàn Đại đội liên kết Bách khoa. Tới dự và chỉ đạo cuộc thi có Thượng tá Phạm Văn Thính – Phó Bí thư Đảng ủy, Hệ trưởng Hệ Quản lý học viên IV, Đại úy Trần Xuân Dương - Bí thư Đoàn cơ sở cùng đông đủ cán bộ, học viên trong đơn vị.

 

 

 

  Cuộc thi có sự tham gia nhiệt tình của 5 đội chơi đến từ các chi đoàn trong đơn vị, sau 3 phần thi sôi nổi, hấp dẫn, vui tươi, công bằng và không kém phần gay cấn như: Trắc nghiệm nhanh, Giải mã từ khóa và Nhận biết biển báo. Kết quả chung cuộc:

 

  - Giải nhất: Chi đoàn K46A

 

  - Giải nhì: Chi đoàn K47

 

  - Giải ba: Chi đoàn K48

 

  Kết thúc cuộc thi, không chỉ các thành viên trong 5 đội chơi mà toàn thể học viên trong đơn vị đã tự trang bị cho mình những kiến thức về luật giao thông đường bộ nói chung và những qui tắc ứng xử trong quá trình tham gia giao thông nói riêng, từ đó nâng cao trách nhiệm cá nhân trong việc đảm bảo an toàn giao thông cho bản thân và cho toàn xã hội. Đây là một hoạt động lớn, có ý nghĩa sâu sắc góp phần tuyên truyền, giáo dục học viên chấp hành Luật Giao thông nói riêng và Luật pháp Nhà nước nói chung, tôn vinh nét đẹp học viên quân sự trong cuộc sống.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc