Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 10251

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 167690

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9184157

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hoạt động của đoàn thanh niên Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc trong tháng Thanh niên

Thứ hai - 07/03/2016 01:47
  Năm 2014 là năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ cả nước nói chung và của thanh niên Học viện KTQS nói riêng. Hòa trong không khí tháng hành động, thi đua chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014), đoàn thanh niên Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc đã có những hoạt động sôi nổi và thiết thực cho đoàn viên thanh niên tham gia, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích.

Trong tháng Thanh niên này, rất nhiều sân chơi được tổ chức để đoàn viên tham gia giao lưu, thi đấu như thi đấu cầu lông, kéo co, ... Tham gia thi đấu cầu lông có 6 đội chia làm hai bảng. Sự quyết liệt diễn ra ngay từ vòng bảng, hai đội cầu lông K49 với sức trẻ và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã dành được quyền vào bán kết gặp hai đội K930A và K930B. Với kinh nghiệm và ưu thế sân nhà đã giúp cho hai đội K930A, K930B dành chiến thắng và bước vào trận chung kết. Trận chung kết diễn ra rất kịch tính, hai đội bám đuổi nhau với điểm số sát nút, và sau hai séc thi đấu, đội K930A đã dành chiến thắng và lên ngôi vô địch.

 

 

 

Chiều 26/3, tại sân vận động trung tâm, cán bộ, học viên toàn Trung tâm đã có mặt đông đủ để cổ vũ cho các đội tham gia thi kéo co. Tham gia thi đấu có 8 đội, các trận đấu diễn ra quyết liệt từ đầu đến cuối làm cho không khí thi đấu diễn ra thật sôi động. Kết thúc giải kéo co đội K930B đã giành giải nhất, K930A giải nhì, đồng giải 3 là hai đội Chi đoàn Giáo viên và C449.

 

Ngoài ra, còn có nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ khác đã được tổ chức góp phần làm cho ngày thành lập Đoàn thêm đáng nhớ và ý nghĩa.

 

Để có được thành công như vậy, ngoài sự nhiệt tình tham gia của các đơn vị học viên, còn phải kể đến sự nhiệt tình, năng động của cán bộ cơ sở. Mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động như vậy để mọi đoàn viên, học viên có thể tham gia, giúp cho phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của Trung tâm ngày càng phát triển.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc