Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 5091

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228772

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9245239

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 1 – Lá cờ đầu trong phong trào nghiên cứu khoa học

Thứ hai - 07/03/2016 01:48
Phát huy những thành tích đạt được của những năm học trước, ngay từ đầu năm học 2014, Đảng ủy, Ban chỉ huy Tiểu đoàn 1 đã xác định nghiên cứu khoa học (NCKH) là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Bởi vậy, bằng nhiều biện pháp cụ thể của chỉ huy các cấp cùng với sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí học viên, Tiểu đoàn 1 đã đạt được những kết quả tốt trong phong trào NCKH năm học 2013 - 2014.

Trên các lĩnh vực chuyên môn: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điều khiển, Hàng không vũ trụ, Công trình cầu đường, Khoa học xã hội nhân văn, Tiểu đoàn 1 đã có 46 đề tài đăng ký tham gia nghiên cứu trong tổng số 151 đề tài của Học viện. Trong đó, một số đề tài nghiên cứu được đưa ra nhằm giải quyết những yêu cầu thực tiễn trong việc xây dựng, bảo mật hệ thống thông tin, khai thác và sửa chữa vũ khí, khí tài hay nâng cao hiệu quả công tác tham mưu.

 

Kết quả nghiệm thu tại hội nghị phiên tiểu ban Tiểu đoàn 1 có 12 đề tài xuất sắc, 29 đề tài khá. Qua đó, hội đồng xét khen thưởng hoạt động NCKH của học viên, sinh viên năm học 2013-2014 quyết định trao Bằng khen cho Tiểu đoàn 1, Đại đội 145, lớp Tin học-c145; Giấy khen cho lớp Địa tin học-c146, lớp Điện tử y sinh-c146; Bằng khen cho 02 đề tài, Giấy khen cho 06 đề tài. Ngoài ra còn có 02 đề tài được báo cáo tại phiên toàn thể, 01 đề tài gửi dự thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học” (Vifotec) của Bộ giáo dục và đào tạo, 01 đề tài gửi dự thi “Tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội” của Tổng cục chính trị.

 

 

 

Với thành tích đã đạt được trong hoạt động NCKH vừa qua chúng ta càng có cơ sở để tin tưởng hơn vào sự thành công của phong trào NCKH của học viên sinh viên nói chung và của Tiểu đoàn 1 nói riêng trong những năm học tiếp theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc