Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 160732

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9177199

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Hàng không vũ trụ tổ chức tọa đàm, đối thoại với sinh viên ngành Cơ điện tử

Thứ hai - 07/03/2016 01:48
 Sáng 26/3, Khoa Hàng không vũ trụ, Học viện KTQS đã kết hợp với Khoa Vũ trụ và Ứng dụng thuộc trường Đại học Khoa học và Công nghệ (KHCN) Hà Nội tổ chức buổi giao lưu với sinh viên ngành Cơ điện tử về cơ hội việc làm và tiếp tục học tập lên bậc cao hơn (Cao học, NCS) trong lĩnh vực Khoa học Vũ trụ và Ứng dụng sau khi ra trường.

 

 

Tham gia buổi tọa đàm, về phía Khoa Vũ trụ và Ứng dụng Đại học KHCN Hà Nội có TS. Nguyễn Thị Hoàng Anh - Chuyên viên đào tạo; ThS. Chu Ngọc Hà - Trợ lý Khoa; Ông Trương Xuân Hùng - Phó trưởng Phòng Thiết kế chế tạo tích hợp và Thử nghiệm vệ tinh (Trung tâm vệ tinh quốc gia). Về phía Khoa Hàng không vũ trụ, Học viện KTQS có PGS.TS Trần Đức Tăng - Phó Chủ nhiệm Khoa HKVT cùng các thầy cố vấn học tập và đông đảo sinh viên trong Khoa.

 

Buổi tọa đàm đã cung cấp cho sinh viên ngành cơ điện tử rất nhiều thông tin bổ ích về cơ hội học cao học, nghiên cứu sinh cho các ngành liên quan đến khoa học vũ trụ và ứng dụng tại Việt Nam cũng như điều kiện tiêu chuẩn để có thể được thực tập tại các cơ sở nghiên cứu vũ trụ ở Pháp. Ngoài ra, Khoa Vũ trụ và Ứng dụng còn cung cấp nhiều cơ hội học bổng cho sinh viên và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các bạn có nguyện vọng được làm việc ở Trung tâm vệ tinh quốc gia sau khi ra trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc