Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 3782

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 151892

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9168359

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao lưu văn nghệ chia tay Kíp Tàu ngầm số 5 đi học tập tại Liên bang Nga Đóng

Thứ hai - 07/03/2016 01:45
    Tối 27/03 tại Trung tâm Huấn luyện 125 – Học viện Kỹ thuật Quân sự. Đoàn Văn công của Quân chủng Hải quân đã đến giao lưu và biểu diễn văn nghệ phục vụ cho cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ trong Trung tâm và chia tay với các thủy thủ Kíp Tàu số 5 sang Liên bang Nga học tập.

 

 

  Tham dự chương trình có Đại tá Lưu Thế Minh – Đoàn trưởng Đoàn Văn công Hải Quân, các lãnh đạo, chỉ huy Trung tâm, Trưởng Ban Tuyên huấn, Trưởng Ban Thanh Niên, Khung thường trực Kíp tàu P cùng các cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ  trong Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc và đặc biệt là tất cả các chiến sĩ Kíp Tàu ngầm số 5.

 

  Đêm văn nghệ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, các tiết mục của Đoàn Văn công Hải quân và Học viện Kỹ thuật Quân sự được xây dựng công phu, chất lượng với nội dung ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống của Quân đội, Quân chủng Hải quân và tình yêu biển đảo…

 

  Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn để cán bộ, chiến sĩ Kíp Tàu ngầm số 5 có động lực tiếp tục phấn đấu khi sang Nga học tập, huấn luyện chuyên ngành Tàu ngầm. Kết thúc chương trình văn nghệ đã đọng lại những tình cảm khó quên trong mỗi người tham dự.

 

  Chúc tất cả các cán bộ, chiến sĩ sức khỏe, hạnh phúc, chúc các đồng chí Kíp Tàu số 5  tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng để đạt được kết quả  cao nhất khi học tập tại nước bạn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc