Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 90


Hôm nayHôm nay : 7958

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 177002

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9193469

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Kỷ niệm 68 năm Ngày Thể thao Việt Nam Đóng

Thứ hai - 07/03/2016 01:46
  Ngày 27/3 được sự quan tâm và đồng ý của Thủ trưởng Học viện, TTQL & RLTL – Văn Phòng cùng với Bộ môn TDTT- Khoa Quân sự tổ chức mít tinh kỷ niệm 68 năm Ngày Thể thao Việt nam (27/3/1946 - 27/3/2014). Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc (BGĐ) Học viện cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên làm công tác TDTT trong Học viện.

  Trung tướng, TSKH Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện thay mặt cho Đảng ủy, BGĐ Học viện đã tặng hoa chúc mừng, đồng thời biểu dương và ghi nhận những thành tích mà cán bộ, giáo viên làm công tác TDTT đã đạt được trong những năm qua. Bên cạnh đó đồng chí Giám đốc Học viện cũng giao nhiệm vụ cho cán bộ, giáo viên TDTT hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ giảng dạy, RLTL nâng cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới phương pháp giảng dạy, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, huấn luyện cho đội ngũ cán bộ, học viên, sinh viên trong toàn Học viện. Đại diện các phòng, ban, khoa, các viện, trung tâm và đơn vị quản lí học viên trong Học viện cũng đến tặng hoa chúc mừng.

 

 

 

  Trong buổi chiều cùng ngày, cũng đã diễn ra các hoạt động giao lưu TDTT. Tới dự buổi giao lưu có các đồng chí trong Phòng TDTT Quân đội – Cục Quân huấn. Đồng chí Lê Anh Thơ đại diện cho Đảng ủy Bộ VHTT & DL cũng tới dự và tặng hoa chúc mừng.

 

 

 

  Trong buổi giao lưu, đồng chí Trưởng Phòng TDTT Quân đội đã ghi nhận sự đóng góp to lớn của TDTT Học viện KTQS cho nền TDTT Quân đội, đồng thời giao nhiệm vụ trọng tâm cho công tác TDTT Học viện những năm tới và đặc biệt là chuẩn bị tốt cho Hội thao Quốc phòng toàn quân tổ chức vào cuối năm nay.

 

   Đại tá Nguyễn Văn Thế - Phó Chủ nhiệm Khoa Quân Sự thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên làm công tác TDTT cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy BGĐ Học viện, Phòng TDTT Quân Đội và các đồng chí là lãnh đạo các phòng ban, khoa, các viện, trung tâm, các đơn vị QLHV đã đến tặng hoa, chúc mừng. Đồng chí cũng xin hứa sẽ cùng với tất cả tập thể cán bộ, giáo viên làm tốt hơn nữa nhiệm vụ huấn luyện rèn luyện thể lực cho bộ đội cũng như công tác giáo dục đào tạo.

 

   Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm, vui vẻ và đầy ý nghĩa


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc