Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 30

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 28


Hôm nayHôm nay : 5010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 114249

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9130716

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tự hào Điện Biên Phủ - Tự hào Thanh niên Việt Nam

Thứ hai - 07/03/2016 01:41
  “Đâu cần thanh niên có, nơi nào khó có thanh niên” câu nói đó đã trở thành khẩu hiệu bất hủ của mỗi đoàn viên thanh niên. Nó đã đi cùng với lịch sử, với con đường cách mạng gian nan đấu tranh xây dựng và bảo vệ đất nước.

   Trên con đường đã và đang đi của tuổi trẻ Việt Nam, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - trường học lớn của tuổi trẻ là nơi ươm mầm lý tưởng và hoài bão cống hiến của các thế hệ thanh niên Việt Nam. Đó là lòng yêu nước quyết hy sinh vì Tổ quốc, là hình ảnh các thế hệ Thanh niên Việt Nam luôn sát cánh cùng Đảng, cùng nhân dân chiến đấu cho lý tưởng độc lập tự do và hòa bình. Trang sử truyền thống của Đoàn mãi âm vang lời thề quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, là hình ảnh Đội thanh niên cứu quốc, Đội Thanh niên Tiền Phong, là lớp lớp thanh niên xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước. Các anh, chị, những thế hệ Thanh niên Việt Nam ưu tú điển hình như: Lý Tự Trọng, Tô Vĩnh Diện, Phan Đình Giót, Trần Văn Ơn, Nhất Chi Mai, Hồ Thị Kỷ, 10 nữ liệt sĩ thanh niên xung phong hy sinh ở ngã ba Đồng Lộc… Chiến tranh đã đi qua, đất nước mãi ghi ơn những chiến công lừng lẫy của tuổi trẻ Việt Nam trong cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho dân tộc. Trong tim mỗi chúng ta mãi mãi biết ơn những thế hệ trẻ trong thời chiến đã quên mình xung kích đi đầu vào nơi gian khổ, hiểm nguy. Họ đã làm nên sự vĩ đại của tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh.

 

   Suốt 83 năm qua, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là cánh tay của Đảng, luôn được Đảng giáo dục, rèn luyện và chăm lo. Năm 2014 được chọn là “Năm Thanh niên”, đó là cơ sở để chúng ta tin tưởng và trông đợi những thành tích xuất sắc của tuổi trẻ Việt Nam thế kỷ 21.

 

   Tiếp bước truyền thống cha anh, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 1 ra sức thi đua góp phần xây dựng bản lĩnh chính trị, lí tưởng, hoài bão và ý thức chấp hành kỷ luật, nếp sống chính quy, xây dựng môi trường văn hóa quân sự lành mạnh, nâng cao khả năng giao tiếp và hoạt động xã hội.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc