Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 30


Hôm nayHôm nay : 8979

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 166418

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9182885

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 4 tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên

Thứ hai - 07/03/2016 01:46
   Thực hiện kế hoạch tháng Thanh niên 2014, chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), trong thời gian qua, Đoàn cơ sở (ĐCS) Tiểu đoàn 4 đã triển khai nhiều hoạt động phong trào thi đua thiết thực, phát huy được vai trò xung kích của đoàn viên trong  ĐCS.

 

 

Ngay từ những ngày đầu triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tháng Thanh niên năm 2014, các Liên chi đoàn (LCĐ) đã có buổi ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, cắt tỉa vườn hoa cây cảnh trong khu vực Tiểu đoàn đảm nhiệm đảm bảo đơn vị có cảnh quan môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp”. 100%  các LCĐ, chi đoàn trực thuộc đăng ký “công trình”, “phần việc” thanh niên; các tổ chức đoàn đồng loạt phát động phong trào thi đua trong tháng Thanh niên, đăng ký không vi phạm kỷ luật,  an toàn giao thông; các mô hình “Chi đoàn không có ĐVTN vi phạm kỷ luật”, “Chi đoàn không có cán bộ, ĐVTN hút thuốc lá”. Ngoài ra còn có các phong trào thi đua hết sức sôi nổi như: “Ngôi nhà 100 đồng”, “Thanh niên Quân đội vươn tới những đỉnh cao” và “Thanh niên Quân đội tiến quân vào khoa học công nghệ”, Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” và đợt thi đua cao điểm “Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên - Tiến lên giành 3 nhất”.

 

 

 

Bên cạnh đó các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng được tổ chức rầm rộ trong ĐCS. Tiêu biểu như giao lưu thi đấu bóng chuyền với ĐCS Tiểu đoàn 3 và phối hợp với ĐCS V2 tổ chức đêm diễn đàn Thanh niên với chủ đề “Nâng cao ý thức văn hóa giảng đường cho học viên, sinh viên”, các LCĐ tổ chức tốt giải bóng đá mi ni... Đặc biệt, tổ chức dàn dựng và luyện tập 03 tiết mục văn nghệ có chất lượng cao về nghệ thuật, tham gia chương trình giao lưu văn nghệ “Âm vang Điện Biên” của Học viện đã để lại cho người xem những ấn tượng và cảm xúc sâu sắc. Những hoạt động đó đã thu hút đông đảo các tổ chức đoàn, đoàn viên tham gia tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng và tạo sự đoàn kết, thi đua, khuyến khích đoàn viên thanh niên tích cực tham gia các hoạt động đoàn.

 

 

 

Với tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo tuổi trẻ ĐCS đang tạo nên một khí thế sôi động, hiệu quả, thiết thực hưởng ứng tháng Thanh niên 2014, kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 60 chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đây cũng là dịp để các LCĐ, chi đoàn khơi dậy phong trào thi đua, hành động kiểu mẫu trong lực lượng ĐVTN đưa phong trào đoàn lên một tầm cao mới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc