Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 29729

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 221616

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9238083

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Vũ Mạnh Hùng – Thủ lĩnh trong phong trào Đoàn và thi đua học tập, NCKH của Đại đội

Thứ hai - 07/03/2016 01:41
      Trong các khối học viên cùng khóa, Đại đội 246 luôn được đánh giá là có nhiều học viên năng nổ và tích cực trong các hoạt động phong trào cũng như trong học tập, nghiên cứu khoa học(NCKH). Một trong số những cá nhân tiêu biểu ấy là Thượng sĩ Vũ Mạnh Hùng – Bí thư Liên chi đoàn Đại đội 246.

   Sinh ra trên mảnh đất Hải Dương có truyền thống hiếu học, Vũ Mạnh Hùng luôn luôn xác định tốt các mục tiêu, động lực để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

   Ở cương vị là người học viên, thuộc Lớp Thuốc phóng thuốc nổ, Hùng luôn là một trong những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, là ngọn cờ đầu của đơn vị. Anh không những có biện pháp học tập đúng đắn mà luôn có ý thức sẵn sàng giúp đỡ đồng đội. Trong năm học 2012 – 2013 vừa qua, Hùng đã đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, học bổng loại A. Trong phong trào sinh viên NCKH gần đây, Vũ Mạnh Hùng đã tích cực tham gia với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, kết quả là đề tài nghiên cứu chế tạo dung dịch xử lý chất thải lỏng của Hùng đã được đánh giá xuất sắc và được tham dự vào giải NCKH cấp toàn quân.

 

 

 

   Không những đạt thành tích cao trong học tập và NCKH, Vũ Mạnh Hùng còn là một người Bí thư có tinh thần nhiệt huyết và năng nổ trong các hoạt động phong trào. Hùng luôn là người đề xuất và tham mưu cho cấp ủy trong việc tổ chức các hoạt động phong trào, văn hóa văn nghệ, thể thao tại đơn vị từ đó tạo nên một bầu không khí năng động tích cực, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của đơn vị. Để ghi nhận những đóng góp đó, không những bản thân đồng chí được tặng giấy khen mà Liên chi đoàn Đại đội 246 cũng đã được tặng giấy khen trong các đợt thi đua cao điểm của Học viện.

 

   Là một người kỹ sư chuyên ngành Thuốc phóng thuốc nổ trong tương lai, Vũ Mạnh Hùng không ngừng rèn luyện cho mình những phẩm chất quý báu, là tiền đề cho quá trình công tác sau này. Anh xứng đáng là một trong những tấm gương sáng để mọi học viên noi theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc