Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 2896

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180617

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995918

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Khoa Động lực tổ chức tọa đàm thanh niên

Thứ hai - 07/03/2016 13:50
 Tối 20/3 tại hội trường H2-201, Đoàn cơ sở Khoa Động lực tổ chức tọa đàm thanh niên với chủ đề “Nâng cao ý thức văn hóa giảng đường cho sinh viên” nhằm từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện kỷ luật của sinh viên trong khoa.

 

 

   Đến dự buổi tọa đàm có GS-TS Chu Văn Đạt – Bí thư Đảng ủy khoa, GS-TS Vũ Đức Lập – nguyên Chủ nhiệm khoa, đồng chí Đỗ Duy Chinh – Trưởng Ban Thanh niên Học viện, đại diện các Bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể đoàn viên thanh niên Khoa Động lực. Thông qua buổi tọa đàm, mỗi sinh viên tự nhận rõ hơn những điểm còn hạn chế của mình, từ đó đề ra biện pháp khắc phục. Ngoài ra, đây cũng là dịp sinh viên bày tỏ tâm tư tình cảm của mình tới đội ngũ giáo viên và các cơ quan chức năng trong Học Viện.

 

   Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng là phần trao đổi giữa sinh viên với nhau, giữa sinh viên với khách mời. Cũng trong buổi tọa đàm, Ban tổ chức đã trình chiếu những clip, hình ảnh mà các bạn sinh viên ghi lại được trong quá trình học tập tại Học viện. Hai nội dung trao đổi chính gồm: việc chấp hành các nội quy, quy chế của nhà trường và ý thức trách nhiệm của sinh viên trong giờ học. Trong việc chấp hành quy chế, sinh viên và khách mời đã thảo luận các vấn đề nóng nhất hiện nay là việc xả rác bừa bãi, hút thuốc lá, ý thức bảo vệ của công. Các ý kiến đều lên án những hành vi xấu và đưa ra các biện pháp để khắc phục.

 

   Xen giữa buổi tọa đàm là phần đố vui và văn nghệ, dưới sự điều hành dí dỏm của hai MC, cả hội trường đã trở lên vô cùng sôi nổi. Tiếp theo chương trình là phần trao đổi giữa sinh viên và GS-TS Vũ Đức Lập về vấn đề ý thức của sinh viên trong giờ học. Sau khi nghe sinh viên bày tỏ quan điểm của mình, Giáo sư đã có những tâm sự với toàn thể sinh viên và các khách mời. Những lời tâm sự của GS-TS Vũ Đức Lập cũng là phần tổng kết cho toàn bộ buổi tọa đàm.

 

   Buổi tọa đàm này là một trong những hoạt động trọng tâm trong tháng thanh niên. Với sự tham gia sôi nổi của toàn thể đoàn viên thanh niên trong Khoa, buổi tọa đàm đã thành công tốt đẹp và để lại được nhiều dấu ấn trong tâm trí những người tham dự.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc