Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 223682

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9240149

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tập huấn phòng cháy, chữa cháy năm 2014

Thứ hai - 07/03/2016 01:40
    Hưởng ứng tuần lễ "VSATLĐ và PCCN" lần thứ 16; Thực hiện nội dung tập huấn PCCC nằm trong kế hoạch tập huấn quân sự năm 2014 đã được Giám đốc Học viện phê duyệt, ngày 24/3, tại Hội trường S5, Học viện KTQS đã phối hợp với Học viện CSND, Đại học PCCC và Phòng CS PCCC – CHCN Quận Cầu Giấy tổ chức buổi tập huấn PCCC cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Học viện. Đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn có Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Sơn -  Phó Giám đốc Học viện.

 

 

   Đợt tập huấn PCCC năm nay tập trung chủ yếu vào các nội dung sau:

 

   - Luật phòng cháy và chữa cháy, các văn bản pháp quy của Nhà nước về công tác phòng cháy và chữa cháy.

 

   - Một số kiến thức cơ bản về cháy nổ, tính chất nguy hiểm của các loại chất dễ gây cháy nổ trong đơn vị.

 

   - Biện pháp phòng cháy và chữa cháy tại cơ quan và gia đình.

 

   - Giới thiệu kiến thức cơ bản về ATGT, tuyên truyền ý thức tham gia giao thông; một số quy định xử phạt vi phạm ATGT thông thường.

 

   - Công tác phối hợp bảo đảm ATGT giữa lực lượng Công an và Quân đội;

 

   Theo kế hoạch, trong các ngày 28, 29 và 31/3 các đợt tập huấn thực hành xử lý các tình huống chữa cháy giả định sẽ được tổ chức lần lượt tại Khu A - Hà Nội, Khu Xuân Phương - Phú Diễn và Khu 125 - Vĩnh Phúc.

 

   Với phương pháp truyền đạt sinh động và những minh họa cụ thể, các đồng chí báo cáo viên đã phổ biến những kiến thức rất bổ ích, sát với thực tế tại các cơ quan đơn vị. Ngoài ra, các đồng chí cũng chỉ rõ những điểm còn hạn chế trong công tác phòng cháy chữa cháy và thực hiện các quy định về công tác an toàn khi tham gia giao thông, những nguyên nhân và biện pháp khắc phục.

 

   Buổi tập huấn cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của công tác "VSATLĐ và PCCN" nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên nhận thức được về Luật phòng cháy và chữa cháy; Luật giao thông; cách thức, phương pháp xử lý kịp thời khi có tình huống cháy nổ xảy ra. Từ đó nâng cao khả năng chữa cháy, rèn luyện kỹ năng chữa cháy tại cơ quan và gia đình cũng như sử dụng thành thạo các loại trang bị, phương tiện PCCC hiện có tại đơn vị.        

 

 

 

   Dưới sự chỉ đạo sâu sát của Thủ trưởng Học viện, sự phối hợp chặt chẽ với Học viện CSND, Đại học PCCC, Phòng CS PCCC - CHCN Quận Cầu Giấy và sự tham gia nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao của các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, chiến sỹ trong Học viện, đợt tập huấn phòng cháy, chữa cháy năm 2014 đã thành công tốt đẹp.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc