Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 188

Máy chủ tìm kiếm : 173

Khách viếng thăm : 15


Hôm nayHôm nay : 3050

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184066

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8999367

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao lưu "Âm vang Điện Biên

Thứ hai - 07/03/2016 13:47
  Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014), hướng tới kỷ niệm 60 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, tối 26/3, tại Hội trường S5, tuổi trẻ Học viện đã tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Âm vang Điện Biên” nhằm tuyên truyền sâu rộng cho cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên, chiến sĩ trong toàn Học viện về tầm vóc vĩ đại và ý nghĩa to lớn của chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, qua đó xây dựng niềm tin, ý thức trách nhiệm trong giảng dạy, học tập và công tác.

 

 

Tham dự buổi giao lưu có Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện, đại biểu Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Đống Đa, các đồng chí lãnh đạo chỉ huy phòng, ban của Phòng Chính trị; đại biểu lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị trong Học viện; các đồng chí Bí thư đoàn đầu mối trực thuộc Học viện; đại biểu các tổ chức Đoàn kết nghĩa và trên 1.000 cán bộ, ĐVTN. Chương trình còn có 02 vị khách mời đặc biệt là Đại tá Hoàng Đăng Vinh - Người trực tiếp bắt sống Tướng Đờ Cát; Đại tá Cao Kính - Nguyên Phó Giám đốc Học viện, chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

 

 

 

  Nội dung buổi giao lưu nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 83 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".

 

 

 

Trong buổi giao lưu, Đại tá Hoàng Đăng Vinh và Đại tá Cao Kính đã trao đổi, chia sẻ với cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên Học viện về những khó khăn, gian khổ, sự khốc liệt của cuộc chiến; niềm tin, tinh thần chiến đấu ngoan cường, dũng cảm, mưu lược, trí tuệ của thế hệ cha anh; những kỷ niệm, tình cảm sâu sắc khi tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ. Đồng thời truyền ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu nước, tinh thần quyết chiến quyết thắng, ý chí vươn lên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc cho tuổi trẻ của Học viện.

 

 

 

Thông qua buổi giao lưu, Tuổi trẻ Học viện KTQS đã bày tỏ tình cảm, sự kính trọng và tri ân đối với các thế hệ cha anh đi trước và hứa quyết tâm học tập, công tác tốt, giữ vững và phát huy truyền thống "quyết chiến - quyết thắng" của Quân đội nhân dân Việt Nam và truyền thống của Học viện anh hùng.

 

 

 

Buổi giao lưu “Âm vang Điện Biên” đã diễn ra trong bầu không khí thân thiện, cởi mở nhưng cũng không kém phần sôi động, trẻ trung thực sự là một động lực giúp cán bộ, ĐVTN phấn đấu vươn lên trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện kỷ luật để tiếp bước truyền thống của các thế hệ cha anh, trở thành những cán bộ khoa học kỹ thuật đáp ứng yêu cầu xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại trong thời đại mới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc