Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 18542

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 187586

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9204053

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Liên chi đoàn Đại đội 446 tổ chức diễn đàn Thanh niên

Thứ hai - 07/03/2016 01:50
  Thực hiện Kế hoạch số 02/KH – ĐCS ngày 02/03/2014 của Đoàn cơ sở (ĐCS) Tiểu đoàn 4 về tổ chức các hoạt động chào mừng tháng Thanh niên, hướng tới kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014) và 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2014). Ngày 21/03, tuổi trẻ LCĐ c446, ĐCS Tiểu đoàn 4 phối hợp với ĐCS Viện kỹ thuật Công trình đặc biệt tổ chức đêm diễn đàn Thanh niên với chủ đề “ Nâng cao ý thức văn hoá giảng đường cho học viên, sinh viên”.

   Đến dự có Đại uý Đỗ Duy Chinh - Trưởng Ban Thanh niên - Phòng Chính trị, Đại uý Vũ Thị Minh Tâm - Bí thư Đoàn cơ sở Khoa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn, chỉ huy Đại đội và đông đủ đoàn viên của hai đơn vị.

 

 

 

    Đêm diễn đàn đã diễn ra sôi nổi với những ý kiến thảo luận về những vấn đề văn hoá giảng đường của học viên, sinh viên qua những nét đẹp trong việc chấp hành và thực hiện tốt điều lệnh, kỷ luật quân đội nói chung và những quy định, quy chế học tập của Học viện nói riêng. Ban tổ chức đã chuẩn bị những tư liệu về hình ảnh, video, tài liệu phản ánh thực trạng về văn hoá giảng đường của học viên, sinh viên trong quá trình học tập trên giảng đường cũng như việc học tập tại đơn vị. Qua đó đã có nhiều ý kiến tham luận về những thực trạng còn tồn tại để đưa ra những giải pháp khắc phục những nhược điểm chưa tốt của học viên, sinh viên.

 

 

 

   Bên cạnh đó buổi diễn đàn còn thực sự hấp dẫn bởi những tiết mục văn nghệ như màn biểu diễn của CLB rock  của Học viện “ MTARC ”, Guitarist Lê Công Trung Hiếu hay ca khúc “Tan biến” được thể hiện qua 3 thứ tiếng của Lê Quang Tài chi đoàn Xe Quân sự 446.

 

 

 

   Buổi diễn đàn đã để lại cho đoàn viên có cái nhìn, nhận thức đúng nhất về văn hóa giảng đường của học viên, sinh viên, đồng thời tuyên truyền và vận động học viên, sinh viên nâng cao ý thức trong quá trình học tập góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ học tập và rèn luyện của mình tại Học viện. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc