Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 8


Hôm nayHôm nay : 5383

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229064

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9245531

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Toàn quốc lần thứ 12 (Vifotec 2012 -2013)

Thứ hai - 07/03/2016 01:40
     Từ hàng nghìn giải pháp tham gia hội thi cấp cơ sở, cấp tỉnh/thành phố, 552 giải pháp đã được lựa chọn gửi cho Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Toàn quốc lần thứ 12. Ban Tổ chức Hội thi ký quyết định trao giải cho 88 giải pháp (05 giải nhất, 11 giải nhì, 24 giải ba và 48 giải khuyến khích). Lễ tổng kết và trao giải đã diễn ra tối 31/3 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

 

 

   Giải pháp “Chế tạo thử nghiệm ô tô hybrid trên cơ sở hoán cải một số mẫu xe thường dùng tại Việt Nam” được thực hiện trên cơ sở một đề án bảo vệ môi trường cấp Bộ Giao thông Vận tải. Chủ nhiệm giải pháp là TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải (cựu NCS của Khoa Động lực/Học viện KTQS), 2 cộng sự chính tham gia giải pháp là PGS. TS. Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Chủ nhiệm Khoa Động lực/Học viện KTQS và ThS. Nguyễn Văn Tuân, hiện là NCS khóa 31 tại Khoa Động lực/Học viện KTQS.

 

 

 

   Khoa Động lực/Học viện KTQS đã có sự hợp tác lâu dài và thành công về KHCN, đào tạo sau đại học với ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải. Giải pháp này là một trong 08 dự án/đề tài cấp Bộ đã và đang triển khai với sự hợp tác chặt chẽ giữa Khoa Động lực và ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc