Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49

Máy chủ tìm kiếm : 33

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 3191

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 184207

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8999508

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tổ chức làm hồ sơ dự tuyển cho học viên đi học đại học tại LB Nga năm 2014

Thứ hai - 07/03/2016 13:37
   Nằm trong chuỗi hoạt động của Học viện thực hiện đợt thi đua cao điểm “Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên – Tiến lên giành ba nhất”, cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và thực hiện kế hoạch đào tạo cán bộ có trình độ đại học đối với Quân đội, sáng 02/4, sau khi nhận được công văn của Cục Cán bộ/Tổng cục Chính trị về việc cử học viên dự tuyển đi học đại học các ngành khoa học kỹ thuật tại LB Nga năm 2014, Phòng HTQT&QLLHSQS đã khẩn trương tiến hành làm thủ tục giấy tờ và hồ sơ đăng ký trực tuyến cho 13 học viên năm thứ nhất và 16 học viên năm thứ 3 hiện đang được đào tạo tại Học viện KTQS.

 

 

   Theo quy định tất cả các hồ sơ phải hoàn thiện và nộp vào sáng 07/4, Vì vậy, sau khi nhận Công văn chỉ đạo của Cục Cán bộ, tập thể cán bộ và nhân viên trong Phòng đã tập trung nỗ lực cao độ xử lý khối lượng lớn công việc bao gồm: làm thủ tục hộ chiếu tập hợp, rà soát toàn bộ hồ sơ gốc, kiểm tra, bổ sung những giấy tờ còn thiếu, dịch và công chứng,…. cho các ứng viên. Vì tất cả thủ tục hành chính đều phải giải quyết trong 03 ngày nên những ngày này mọi người trong Phòng HTQT&QLLHSQS đều phải ở lại làm thêm giờ kể cả thứ 7 và chủ nhật để cùng nhau kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ trước khi nộp cho Cục Đào tạo đúng hạn.

 

   Phải tận mắt chứng kiến không khí làm việc nhộn nhịp khẩn trương, những giọt mồ hôi lăn trên từng khuôn mặt, chúng ta mới thấy được phần nào nỗi vất vả, sự tận tâm, tỉ mỉ của từng cán bộ và nhân viên Phòng HTQT&QLLHSQS.

 

 

 

   Cùng với sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban chỉ huy Phòng, sự tận tâm và nhiệt tình của các thành viên trong Phòng đã tạo nên ê-kíp làm việc nhịp nhàng, hoàn hảo. Với phương châm “không ngại khó, ngại khổ”, “tất cả vì học sinh thân yêu”, Phòng HTQT&QLLHSQS luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao để không ngừng phát triển vững mạnh toàn diện và chuyên nghiệp về mọi mặt.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc