Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232396

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248863

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hợp tác quốc tế trong việc nâng cao và cập nhật thông tin chuyên ngành mới cho giáo viên Bộ môn V2

Thứ hai - 07/03/2016 01:39
   Nhận lời mời của Ban Giám đốc Học viện KTQS, GS.TSKH. Kotliaskiy Eduard Vladimirovich thuộc trường Đại học Cầu đuờng - Ô tô Mátxcơva (MADI) đã sang giảng dạy và cung cấp những kiến thức mới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cho giáo viên Bộ môn Cầu đường - Sân bay và các chuyên gia kỹ thuật thuộc các đơn vị khác có liên quan.

 

   Lớp học đã diễn ra từ ngày 17 – 28/3. Trong quá trình giảng dạy GS.TSKH. E.V.Kotliaskiy đã truyền đạt những thành tựu mới trong nghiên cứu, chế tạo vật liệu xây dựng và công nghệ xây dựng mặt đường từ các loại vật liệu khác nhau bao gồm:

   - Sự hình thành cấu trúc và công nghệ chế tạo của các chất kết dính hữu cơ và vô cơ.

  - Những thành tựu mới trong nghiên cứu về sự hình thành cấu trúc, các tính chất và các thông số cơ - lý - hóa của bê tông asphalt, đất và các loại vật liệu khác được gia cố bằng chất kết dính hữu cơ và vô cơ.

   - Các kết quả nghiên cứu mới trong lĩnh vực công nghệ xây dựng mặt đường từ các loại vật liệu có sử dụng các chất kết dính nói trên.

   - Cập nhật các thông tin về các tiêu chuẩn, các tài liệu mới trong lĩnh vực nói trên đang hiện hành ở CHLB Nga và ở một số nước khác.

   Bên cạnh đó, GS.TSKH. E.V.Kotliaskiy cũng đã giải đáp những thắc mắc của các chuyên gia Việt Nam, đồng thời nêu ra những phương hướng nghiên cứu về vật liệu xây dựng đường ô tô phù hợp với điều kiện tự nhiên và khí hậu tại Việt Nam.

   Qua lớp học, các chuyên gia và giáo viên đã học hỏi được nhiều vấn đề và nắm được các kiến thức mới trong lĩnh vực khoa học vật liệu xây dựng chuyên ngành. Lớp học cũng mở ra một giai đoạn mới cho việc hợp tác nghiên cứu của Bộ môn Cầu đuờng - Sân bay với một truờng Đại học lớn của CHLB Nga, đáp ứng nhiệm vụ của Bộ môn trong tình hình mới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc