Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 35


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 234121

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9250588

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

CLB Bóng đá Học viện vô địch Giải bóng đá MB Open 2014

Thứ hai - 07/03/2016 01:40
  Ngày 29/3, tại sân vận động BVV, trận chung kết Giải Bóng đá MB Open 2014 Chi nhánh Hoàng Quốc Việt đã diễn ra giữa CLB Bóng đá Học viện KTQS và CLB Huyndai Thành Công.

 

 

   Dưới sự cổ vũ nhiệt tình đông đảo của các cổ động viên 02 đội, trận đấu đã diễn ra tưng bừng, hấp dẫn với một cơn mưa bàn thắng. Với khí thế sau những chiến thắng tuyệt đối ở vòng bảng, đội Học viện đã có một trận đấu xuất sắc khi giành chiến thắng 5 - 2 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. Hữu Tuyên là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi ghi 04 bàn thắng vào lưới của CLB Huyndai Thành Công qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới của giải với 11 bàn thắng. Chức vô địch Giải bóng đá MB Open 2014 đánh dấu bước tiến vượt bậc của CLB Học viện, đặc biệt là ở khả năng gắn kết, tinh thần đồng đội giữa các cầu thủ.

 

 

 

   Chúng ta tin tưởng rằng với chức vô địch vừa giành được, CLB Bóng đá Học viện KTQS sẽ có những bước phát triển mới trong thời gian tới đồng thời tạo động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong đợt thi đua cao điểm Tiếp sức chiến sỹ Điện Biên - Tiến lên giành 3 nhất”.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc