Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 235218

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9251685

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 1 hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp nhận quản lý và bàn giao học viên quân sự Khóa 50

Thứ tư - 02/03/2016 02:07
Thực hiện Quyết định số 2063 /QĐ-HV ngày 12/8/2014 của Giám đốc Học viện về việc giao nhiệm vụ tiếp nhận và quản lý học viên quân sự đào tạo dài hạn Khoá 50, ngày 3/9, Tiểu đoàn 1 đã tiếp nhận 341 học viên đưa về ăn ở, sinh hoạt tại khu vực Xuân Phương của Học viện KTQS. Trong quá trình ở tại Học viện, các đồng chí học viên được tham quan học tập các nội dung như: học tập lịch sử truyền thống  của Học viện và tham quan Nhà truyền thống; quán triệt mục tiêu quy chế đào tạo và nghe các Khoa giáo viên nói chuyện về chuyên ngành đào tạo. Đặc biệt sáng 8/9, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Học viện đã trực tiếp đến động viên, giao nhiệm vụ cho học viên quân sự Khóa 50 trước khi được điều về các đơn vị mới thực hiện nhiệm vụ.

Đúng theo kế hoạch, ngày 8 và 9/9, Tiểu đoàn 1 đã tiến hành bàn giao học viên quân sự Khóa 50 cho các đơn vị gồm: Hệ Quản lý học viên IV 20 đồng chí (là đối tượng liên kết Đại học Khoa học Tự nhiên, liên kết Đại học Bách khoa Hà Nội); Tiểu đoàn 11 (Trường Sĩ quan Lục quân I)  226 đồng chí.

 

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ Tiểu đoàn 1 đã  tích cực làm tốt mọi công tác chuẩn bị với tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong việc tiếp nhận và quản lý, tiến hành làm tốt các nội dung học tập đầu khóa. Ngày 8 và 9/9, mọi thủ tục bàn giao học viên cho các đơn vị đã diễn ra theo đúng thủ tục, các đồng chí đều yên tâm, phấn khởi khi về các đơn vị để tiếp tục học tập, rèn luyện. Tin rằng đây sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho sự thành công trong việc thực hiện nhiệm vụ mục tiêu đào tạo khóa học.

                                                                                                   Vũ Trí Tâm  - d1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc