Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 7803

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 248820

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9265287

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 1 tổ chức buổi giao lưu nói chuyện về phương pháp học tập

Thứ tư - 02/03/2016 02:04
Nhằm nâng cao kết quả học tập trong năm học 2014 - 2015, hoàn thiện phương pháp học tập của từng học viên, nhất là trong lĩnh vực tự học, tự nghiên cứu và khả năng học các môn ngoại ngữ nói chung và môn tiếng Nga nói riêng, tối 18/9, tại Hội trường S5, Tiểu đoàn 1 đã tổ chức buổi giao lưu nói chuyện về phương pháp học tập giữa các thầy, cô giáo và học viên.

Tham dự buổi nói chuyện có các đồng chí giáo viên Khoa Ngoại ngữ, các đồng chí Phòng HTQT&QLLHSQS, các đồng chí cán bộ cùng hơn 300 học viên của Tiểu đoàn.

 

 

 

Trong buổi giao lưu thân mật, Cô Nguyễn Thị Mai Lan - Chủ nhiệm Bộ môn tiếng Nga - Khoa Ngoại ngữ đã khái quát kinh nghiệm học tập các môn ngoại ngữ, trong đó nhấn mạnh những điểm cốt lõi và những điểm yếu mà học viên thường mắc phải để nâng cao kết quả học tập môn Tiếng Nga. Thiếu tá Triệu Quang Phi - Phòng HTQT&QLLHSQS (từng công tác và là đại diện trường Đại học Lê Quý Đôn tại Liên bang Nga 12 năm) đã truyền đạt những kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả, những kỹ năng hành trang khi học tập ở các trường Đại học tại Liên bang Nga.

 

 Đây là những kinh nghiệm học tập bổ ích, góp phần định hướng cho học viên về phương pháp học tập ở đại học, nhất là việc học ngoại ngữ, đảm bảo chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho Khóa 47, chương trình học ngoại ngữ của Đại đội tiên tiến và Đại đội Liên kết nước ngoài; đồng thời nêu cao tinh thần, trách nhiệm, xây dựng động cơ học tập đúng đắn cho các học viên.

 

Thay mặt cho hơn 300 học viên, Chỉ huy Tiểu đoàn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đã quan tâm, nói chuyện, trao đổi chân tình, cởi mở và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu cho các em.

 

Buổi sinh hoạt kết thúc tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi và phấn khởi của học viên, nhất là các tân học viên Khóa 50, các em đã thấy yên tâm, tự tin hơn với việc học tập tại Học viện KTQS anh hùng.

                                                                                           Vũ Trí Tâm - d1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc