Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 5010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 114846

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9131313

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ 5 phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tốt công tác nhập học cho sinh viên Khóa 13

Thứ tư - 02/03/2016 02:07
Thực hiện kế hoạch số 2164/KH-ĐT ngày 22/8/2014 của Phòng Đào tạo, ngày 09/9, Hệ Quản lý học viên Sau đại học đã phối hợp với các cơ quan chức năng đã tổ chức nhập học và bố trí chỗ ở trong khu nội trú cho sinh viên dân sự Khóa 13 tại khu Xuân Phương.

Xa gia đình lên thành phố, nhà trọ luôn là nỗi lo lớn đối với các bậc phụ huynh và sinh viên, đặc biệt là những sinh viên ở các tỉnh xa chưa tìm được nhà trọ. Hiểu được những khó khăn đó, Học viện đã giành khoảng 500 chỗ ở ký túc xá cho các em sinh viên Khóa 13. Tuy nhiên, trong ngày nhập học đã có thêm nhiều phụ huynh và sinh viên có nguyện vọng được ở khu nội trú. Trước tình hình đó, Hệ V đã đưa ra phương án và báo cáo Thủ trưởng Học viện giải quyết. Ngay sau đó, Hệ đã phối hợp với Phòng Hậu cần để bố trí thêm chỗ ở cho hơn 200 sinh viên.

 

 

 

Lực lượng sinh viên tình nguyện của Hệ được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục. Các em đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và các em sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể như: hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá, dẫn tân sinh viên lên phòng ở và hướng dẫn sử dụng thiết bị trong phòng …

 

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Học viện KTQS, 1157 tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lời, đồng thời bố trí chỗ ở cho 707 sinh viên, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

                                                               Hệ Quản lý học viên Sau đại học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc