Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232445

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248912

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS hân hoan chào mừng năm học mới 2014 - 2015

Thứ tư - 02/03/2016 02:06
Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của học sinh, sinh viên toàn quốc trước thềm năm học mới, sáng 12/9, Học viện KTQS đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2014 - 2015.

Tham dự Lễ khai giảng có đại diện của Cục Nhà trường/BTTM, Cục Tuyên huấn và Cục Cán bộ/TCCT; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện; các đồng chí là Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú, Giáo sư, Phó Giáo sư; Ban chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Học viện cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên, sinh viên, hạ sĩ quan - chiến sĩ trong Học viện.

 

Thiếu tướng GS.TSKH Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện đã thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới. Đồng chí Giám đốc khẳng định, năm học 2013 - 2014 vừa qua là năm học của tinh thần đổi mới giáo dục đại học, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo. Toàn Học viện đã đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Năm học 2013 - 2014 là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết số 29 - NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị lần thứ 8 BCHTW khoá XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế”, Học viện đã tích cực triển khai các chương trình hành động thực hiện Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011-2020. Dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của Quân uỷ TW, Bộ Quốc phòng, Bộ GD&ĐT, cùng với sự giúp đỡ, phối hợp của các cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ GD&ĐT và chính quyền địa phương nơi Học viện đóng quân, tập thể cán bộ, giảng viên và học viên, sinh viên toàn Học viện đã xác định rõ mục tiêu, yêu cầu của năm học, đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tạo những bước chuyển biến vững chắc, xây dựng Học viện ngày càng phát triển.

 

Năm học 2013- 2014, Học viện đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác đào tạo, trong đó lấy việc đổi mới công tác quản lý giáo dục là khâu đột phá. Chất lượng đào tạo của Học viện thêm một lần nữa được khẳng định tại các kỳ thi Olympic học viên, sinh viên các trường đại học trong cả nước với 09 giải đồng đội, trong đó có 5 giải Nhất , 02 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải Khuyến khích; 81 giải cá nhân, trong đó có 07 giải Nhất, 25 giải Nhì, 23 giải Ba, 26 giải Khuyến khích.

 

Về hoạt động khoa học, đội ngũ cán bộ khoa học nói riêng và của toàn Học viện nói chung cũng đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình với việc thực hiện 17 đề tài NCKH cấp Nhà nước, 54 đề tài cấp Bộ ngành, 102 đề tài cấp cơ sở và 215 bài bài báo khoa học. Hợp tác khoa học trong và ngoài nước luôn được duy trì và phát triển tốt. Bên cạnh đó, hoạt động NCKH của học viên, sinh viên được duy trì thường xuyên với 151 đề tài NCKH được nghiệm thu. Tuổi trẻ Học viện tham dự giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” do Bộ GD& ĐT tổ chức đạt 01 giải Ba; tham dự giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo Quân đội” lần thứ 14 do Bộ Quốc phòng tổ chức đạt 2 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến khích...

 

Trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của những ngày đầu năm học mới, đại diện cho đội ngũ giáo viên, học viên, sinh viên đã phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ luôn luôn cố gắng, phấn đấu nghiên cứu, học tập, rèn luyện để đạt được những thành tích mới, góp phần xây dựng Học viện ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Học viện KTQS Anh hùng.
     Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học mới 2014-2015:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc