Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 4760

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 235911

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9252378

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đảng bộ TTHL 125 tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ tư - 02/03/2016 02:09
Sáng 27/8, Đảng bộ Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9 cho Đại tá Vũ Quang Hùng – Chính trị viên Trung tâm. Đến dự có Trung tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng uỷ - Chính uỷ Học viện và các đồng chí Đảng ủy viên cùng đông đủ các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ Trung tâm.

Mở đầu chương trình, Đại tá Trần Thanh Từ - Trưởng Trung tâm lên đọc công bố quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Quang Hùng.

 

Tiếp theo chương trình, Trung tướng Trần Tấn Hùng đã lên trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng Đại tá Vũ Quang Hùng. Trong bài phát biểu chúc mừng, đồng chí Chính ủy nhấn mạnh: Để được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng ngày hôm nay, đồng chí Hùng đã trải qua nhiều môi trường công tác và được giao những nhiệm vụ ở các cương vị khác nhau, nhưng dù ở môi trường làm việc nào, đồng chí cũng đều thể hiện được bản lĩnh của người đảng viên, luôn có tư tưởng vững vàng, kiên định, chủ động sáng tạo, tận tuỵ trong công tác, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng giao cho. Tin tưởng rằng trong thời gian tới đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

 

 

 

Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Quang Hùng đã xúc động ôn lại quá trình học tập phấn đấu để trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm ơn sâu sắc đối với Đảng uỷ Học viện và các tổ chức Đảng nơi đồng chí công tác, sinh hoạt đã giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí nguyện tiếp tục tu dưỡng phấn đấu, giữ vững phẩm chất của người đảng viên để cống hiến hết mình cho Đảng, Nhà nước và nhân dân.

 

 Vinh dự và tự hào khi được sinh hoạt Đảng cùng với đồng chí Vũ Quang Hùng, đồng chí Đặng Văn Vinh đảng viên trong Chi bộ Bộ môn Thực hành Quân khí đã thay mặt cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ lên phát biểu và xin hứa sẽ không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện để có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức chính trị, lập trường quan điểm vững vàng, trình độ chuyên môn giỏi, năng động, sáng tạo trong công tác và coi đồng chí là tấm gương sáng để lực lượng đảng viên trẻ học tập và noi theo.

 

 Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm tình đồng chí.

 

 

                                                                            Dương Thanh Huyền – K9

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc