Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 9866

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 244041

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9260508

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao hữu bóng đá chào mừng năm học mới 2014-2015

Thứ tư - 02/03/2016 02:07
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của toàn Học viện đón chào năm học mới 2014 - 2015, chiều 12/9 tại sân vận động khu A - Hà Nội, Đội bóng Văn phòng, Phòng Chính trị (Đội Liên phòng) và Đội bóng Viện Kỹ thuật công trình đặc biệt đã thi đấu giao hữu bóng đá nhằm thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua chung của Học viện, đồng thời tăng cường giao lưu, giao hữu giữa các cơ quan, đơn vị, giữa cán bộ, nhân viên với giáo viên, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới đầy hứa hẹn.

     
     Trước khi diễn ra trận đấu, Đại tá Phạm Mạnh Khái - Chánh Văn phòng, Thượng tá Cao Trung Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Đại tá Nguyễn Trí Tá - Viện trưởng Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt đại diện cho chỉ huy 03 đơn vị đã tặng những bó hoa tươi thắm động viên các đội. Cầu thủ các đội đều nêu cao tinh thần thi đấu, đoàn kết văn minh, mang lại nhiều bổ ích, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua chung của Học viện.

 

Trong 2 hiệp thi đấu đầy quyết tâm của cả 2 đội, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả và được cổ động viên nhiệt tình cổ vũ.


Kết quả, Đội Liên phòng đã thắng Đội Viện kỹ thuật Công trình đặc biệt với tỷ số 2-1. Trận đấu giao hữu đã cho thấy sự tiến bộ của các đội bóng, đây là tiền đề đầy hứa hẹn cho sự thành công của Giải đấu bóng đá dành cho cán bộ, giáo viên sẽ diễn ra vào tháng 10 sắp tới.

                                                                                         Trần Hạnh Phúc - P4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc