Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 8971

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 240122

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9256589

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chi bộ Trung tâm Công nghệ thông tin tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ tư - 02/03/2016 02:10
Sáng 25/8, Chi bộ Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2014 cho Đại tá Nguyễn Đức Hiếu - Bí thư Chi bộ Trung tâm CNTT.

 

 

Đến dự và trao Huy hiệu có Đại tá Lê Minh Thái - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện; đại diện Phòng Chính trị và toàn thể đảng viên Chi bộ Trung tâm CNTT

 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Đại tá Lê Minh Thái - thay mặt Đảng ủy Học viện đã gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng Đại tá Nguyễn Đức Hiếu. Trong bài phát biểu chúc mừng, đồng chí Phó Giám đốc Học viện đã ghi nhận những đóng góp của đồng chí Hiếu trong quá trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, xây dựng Khoa Công nghệ thông tin, Trung tâm CNTT nói riêng và Học viện KTQS nói chung.

 

Đáp lại, Đại tá Nguyễn Đức Hiếu đã bày tỏ tình cảm sâu sắc và phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng và Quân đội. Trong quá trình công tác, dù ở cương vị nào đồng chí cũng luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, đồng chí luôn quan tâm, chú trọng đến việc phát triển đội ngũ đảng viên trẻ trên tất cả các mặt. Đồng chí căn dặn thế hệ đảng viên trẻ của Trung tâm: “Quá trình phấn đấu vào Đảng đã gian nan, nhưng để xứng đáng với danh hiệu đảng viên thì phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Phải luôn quyết tâm, không ngừng học tập, tu dưỡng bản thân để trở thành một người đảng viên mẫu mực, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của cha anh đi trước”.

 

Khâm phục và tự hào với những thành tích và đóng góp của Đại tá Nguyễn Đức Hiếu, Trung úy Hoàng Thị Thu Hiền - thay mặt các đảng viên trẻ đã hứa sẽ tiếp thu những bài học kinh nghiệm quý báu của đồng chí; luôn tin yêu và coi đồng chí là tấm gương sáng để noi theo, từ đó không ngừng học tập, rèn luyện, cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của Học viện và Quân đội.

 

Buổi lễ đã kết thúc trong niềm vui, phấn khởi và đoàn kết của toàn thể đảng viên Chi bộ Trung tâm CNTT.

 

 

                                                                 Hoàng Thị Thu Hiền – Trung tâm CNTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc