Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 18303

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 210190

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9226657

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ Quốc tế tổ chức gặp mặt tân học viên Campuchia

Thứ tư - 02/03/2016 02:08
Thực hiện nhiệm vụ hợp tác đào tạo giữa Bộ Quốc phòng Việt Nam và Quân đội Hoàng gia Campuchia, sáng 05/9, Học viện đã tiếp nhận 20 học viên Khóa 51 tại cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài – Tây Ninh. Sau hai ngày hành quân về Học viện an toàn, ngày 08/9, Hệ Quốc tế đã tổ chức gặp mặt tân học viên mới của Quân đội Hoàng gia Campuchia sang học tại Học viện KTQS Khóa học 2014 – 2020. Tham dự buổi gặp mặt có Ban chỉ huy Hệ Quốc tế, Chủ nhiệm lớp, đại diện Đoàn học viên Quân sự Hoàng gia Campuchia cùng toàn thể 20 đồng chí học viên mới.

 

 

Thay mặt Ban chỉ huy Hệ Quốc tế, Đại tá Vũ Văn Hoán - Hệ trưởng nhiệt liệt chào mừng 20 đồng chí học viên mới được Quân đội Hoàng gia Campuchia cử sang đào tạo tại Học viện với hai chuyên ngành Địa tin học và Công nghệ thông tin, đặc biệt, lớp học còn có một bạn nữ học lớp Địa tin học. Đồng chí Hệ trưởng đã giới thiệu khái quát những đặc điểm chính về nhiệm vụ, quy mô đào tạo của Học viện KTQS nói chung và Hệ Quốc tế nói riêng. Đồng chí cũng khẳng định nhiệm vụ chính của các bạn sang Việt Nam là học tập, rèn luyện trở thành những người kỹ sư, sĩ quan về phục vụ cho Quân đội và đất nước Campuchia. Phía trước các bạn là một chặng đường đầy vinh quang nhưng không ít khó khăn, mong các bạn tích cực học tập rèn luyện chấp hành nghiêm pháp luật Việt Nam, điều lệnh Quân đội, các quy định, quy chế trong công tác giáo dục đào tạo. Hệ Quốc tế sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các bạn học tập tốt, rèn luyện tốt. Chúc các bạn học tập tốt, khi ra trường sẽ trở thành những người có năng lực về phục vụ Quân đội Hoàng gia Campuchia.

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí chân tình, đoàn kết. Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ các tân học viên mới bước vào khóa học đầy tự tin và thành công.                                                                             

                                                                                           Bùi khắc Lĩnh – H3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc