Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 17789

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 209676

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9226143

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Gặp mặt các đồng chí cán bộ lớp, cán bộ đoàn Hệ Dân sự

Thứ tư - 02/03/2016 02:02
Căn cứ Kế hoạch CTĐ, CTCT năm học 2014 - 2015, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Chính ủy Học viện, ngày 22/9, Phòng Chính trị đã tổ chức buổi gặp gỡ, nói chuyện, đối thoại trực tiếp với các đồng chí lớp trưởng, Bí thư Chi đoàn các lớp sinh viên dân sự loại hình đào tạo chính quy. Tới dự buổi gặp mặt có Thượng tá Cao Trung Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Ban Thanh niên và 94 đồng chí lớp trưởng, Bí thư Chi đoàn thuộc các khóa 9, 10, 11, 12 hệ Đại học và khóa 14, 15 hệ Cao đẳng.

 

 

Thượng tá Cao Trung Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị giải đáp thắc mắc và chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động phong trào của mình tới sinh viên

 

Trong không khí thân mật, dân chủ và cởi mở, các cán bộ lớp, cán bộ đoàn đã mạnh dạn đưa ra những câu hỏi trực tiếp về vấn đề liên quan đến sinh viên như cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và học tập, các quy định chế độ liên quan đến sinh viên, các nội dung liên quan đến đào tạo... Những vấn đề thắc mắc, kiến nghị trên đều được đồng chí Phó Chủ nhiệm và Ban Thanh niên giải đáp kịp thời; đồng thời khẳng định Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các cơ quan chức năng và các Khoa luôn quan tâm, lắng nghe, chia sẻ thông tin do các sinh viên cung cấp để Học viện có thể tạo điều kiện cho sinh viên được học tập, sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất. Các bạn cũng được nghe thông báo về một số chế độ, chính sách mới đối với cán bộ lớp, cán bộ đoàn, tình hình công tác sinh viên trong thời gian sắp tới, qua đó giúp các em có định hướng về quá trình học tập, rèn luyện tại Học viện.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ nhiệm chính trị đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình trong hoạt động công tác Đoàn, nêu bật những thuận lợi và khó khăn khi tham gia các hoạt động. Đồng chí cũng động viên, đề nghị các bạn cán bộ lớp, cán bộ đoàn tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực tuyên truyền, nhắc nhở và quán triệt các bạn sinh viên nâng cao ý thức trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào.

 

Trong thời gian gần 3 giờ, đã có 27 ý kiến trao đổi trực tiếp tại buổi gặp mặt và nhiều ý kiến khác qua văn bản. Sau buổi gặp mặt, Phòng Chính trị sẽ tổng hợp các ý kiến và gửi đến cơ quan chức năng có liên quan để kịp thời thông báo, giải đáp rộng rãi đến sinh viên trong thời gian tới.

                                                                Ban Thanh niên - Phòng Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc