Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 38


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 170156

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9186623

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Động lực tổ chức nghiệm thu đề tài hướng dẫn học viên NCKH

Thứ ba - 17/05/2016 21:33
        Ngày 23/4, Khoa Động lực đã tổ chức Hội nghị phiên Tiểu ban Tuổi trẻ sáng tạo khoa học - Lần thứ 35 nhằm đánh giá, nghiệm thu các đề tài NCKH của học viên, sinh viên năm 2012. Về dự Hội nghị, ngoài thành viên của Tiểu ban, các báo cáo viên, Thủ trưởng Học viện, đại diện Phòng  KHCN&MT, còn có các thầy giáo, học viên và sinh viên của Khoa. Đây là một hoạt động đã đi vào nề nếp của Khoa Động lực.

                              

 

     Năm nay, Hội nghị phiên Tiểu ban của Khoa Động lực có 20 đề tài tham gia, trong đó, 04 đề tài có sản phẩm dạng hiện vật và phần mềm đi kèm. Do có sự động viên, tạo điều kiện của Hội đồng khoa học Khoa và lãnh đạo, chỉ huy Khoa Động lực cùng sự giúp đỡ tận tình của các thầy giáo hướng dẫn, các đề tài đã đi sâu, giải quyết những vấn đề có tính khoa học, tính thực tiễn đang được đặt ra đối với từng chuyên ngành.
          Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã tự tin trình bày nội dung, kết quả nghiên cứu của mình. Bên cạnh đó, các học viên cũng được các thầy giáo trong Tiểu ban nhiệt tình dẫn dắt, nêu câu hỏi và chỉ ra những vấn đề khoa học mà đề tài đã làm được, đồng thời chỉ ra những nội dung cần tiếp tục giải quyết. Với sự chuẩn bị chu đáo của các báo cáo viên, sự trao đổi chân tình giữa thầy và trò, cộng với sự làm việc nghiêm túc của các Tiểu ban đã giúp Hội nghị thành công tốt đẹp.

 

     Kết quả nghiệm thu, 100% đề tài đạt yêu cầu, trong đó, có 01 đề tài được đề nghị tặng Bằng khen, 03 đề tài được đề nghị tặng Giấy khen.

                                                                                                                                                         Vũ Đình Độ - K23

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc