Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 169992

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9186459

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chi bộ Phòng Thông tin KHQS tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ ba - 17/05/2016 21:30
 
        Chiều 8/6, Chi bộ Phòng Thông tin KHQS đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đại tá TS Vũ Hữu Nghị - Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng Thông tin KHQS. Dự buổi lễ có Trung tướng GS TSKH Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện; đại diện Ban Tổ chức - Phòng Chính trị cùng đông đủ cán bộ, đảng viên và quần chúng Phòng Thông tin KHQS.

 

       Thay mặt Chi bộ Phòng Thông tin KHQS, Thượng tá Phạm Anh Tấn - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Phòng Thông tin KHQS đã công bố Quyết định của Quân ủy Trung ương về việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, Trung tướng Phạm Thế Long đã gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Đại tá Vũ Hữu Nghị. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giám đốc Học viện nhấn mạnh, đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là niềm vinh dự của đồng chí Vũ Hữu Nghị nói riêng và Phòng Thông tin KHQS nói chung. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nghị trong suốt thời gian công tác tại Học viện.

       Trước sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cũng như của cán bộ, nhân viên Phòng Thông tin KHQS, đồng chí Vũ Hữu Nghị đã bày tỏ sự xúc động và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để xây dựng Chi bộ Phòng Thông tin KHQS TSVM, Phòng VMTD.

            

        30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Vũ Hữu Nghị đã luôn tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, khắc phục mọi khó khăn, không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành tốt  nhiệm vụ được giao; những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với người đảng viên là: Cần, Kiệm, Liêm, Chính, Chí công, Vô tư đều được đồng chí thực hiện tốt. Thay mặt lớp đảng viên trẻ trong Phòng, Đại úy Phạm Thị Thanh Tú hứa sẽ học tập đồng chí Nghị, không ngừng phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nâng cao phẩm chất đạo đức chính trị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Phòng Thông tin KHQS ngày càng phát triển và vững mạnh.

                                                                                                                    Ban Thông tin KH - P8

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc