Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 7260

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 155370

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9171837

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giao hữu bóng đá giữa 2 đội học viên Cămpuchia và học viên Tiểu đoàn 1

Thứ ba - 17/05/2016 21:29

        Sáng 9/6, tại sân vận động khu A Học viện KTQS đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa 2 đội học viên Cămpuchia - Hệ Quốc tế và Học viên Tiểu đoàn 1. Trận giao hữu nhằm tạo bầu không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Cămpuchia 2012” và 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cămpuchia (24/6/1967 - 24/6/2012), đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong các đơn vị quản lý học viên của Học viện.

        Đúng 8 giờ, tiếng còi khai cuộc của trọng tài cất lên. Cầu thủ 2 đội bước vào trận đấu với tinh thần đầy hứng khởi, có nhiều pha bóng, đường chuyền đẹp mắt, tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút và làm hài lòng khán giả. Kết thúc hiệp 1, hai đội hoà với tỉ số 2 - 2.

                    

        Sang hiệp 2, do kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều, lại bị yếu tố tâm lý chi phối ở một số cầu thủ nên đội Cămpuchia chơi không được tốt. Tận dụng cơ hội này, đội học viên Việt Nam đã dồn lên tấn công. Với đấu pháp, kỹ thuật hợp lý, các vị trí cầu thủ trên sân ăn khớp, nhịp nhàng, những đường chuyền bóng chuẩn xác cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khản giả, đội học viên Tiểu đoàn 1 đã liên tiếp ghi thêm 5 bàn thắng vào lưới của đội Cămpuchia. Kết thúc trận đấu, đội Tiểu đoàn 1 giành thắng lợi với tỉ số 7 - 2.

        Trận giao hữu kết thúc, tuy tỉ số có chênh lệch xong trận đấu đã để lại ấn tượng tốt đẹp về tinh thần thể thao của 2 đội. Qua đây, các bạn học viên Cămpuchia và học viên Việt Nam có cơ hội thêm hiểu biết về nhau, thân thiện nhau hơn, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ trong học tập, công tác cũng như trong phong trào thể dục, thể thao của học viên.

                                                                                                                         Bùi Khắc Lĩnh - H3


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc