Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 35

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 34


Hôm nayHôm nay : 5010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 116418

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9132885

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 4: Chung khảo cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng”

Thứ ba - 17/05/2016 21:34
        Tối 25/4, ĐCS Tiểu đoàn 4 chủ trì Cụm thi số 3 đã tổ chức đêm Chung khảo cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng” cấp cơ sở lần thứ nhất, năm 2012. Đến dự cuộc thi có Đại tá Nguyễn Văn Tài và Đại tá Trương Khánh Bình - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Đại úy Đỗ Ngọc Thanh - Trưởng ban Thanh niên Học viện, đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị d4, d1, d2, d3, K23, V2 và các đồng chí Bí thư ĐCS các đơn vị quản lý học viên, K23,V2 cùng trên 600 học viên, sinh viên đến cổ vũ, động viên.


 

 

    Tại vòng Chung khảo, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Phong cách thời trang; Năng khiếu sinh viên; Ứng xử học đường. Mỗi thí sinh đã mang đến cho cuộc thi một sắc màu riêng với những trang phục tự lựa chọn và phần thi năng khiếu khá đặc sắc như: hát, múa, khiêu vũ, võ thuật, làm MC…

    Kết thúc 2 vòng thi, Ban giám khảo đã lựa chọn 10 thí sinh tham gia phần Ứng xử học đường. Trong phần thi này, 10 thí sinh đã thể hiện được sự sắc sảo cũng như sự hiểu biết của mình qua những câu trả lời thông minh với các nội dung liên quan đến vấn đề: văn hóa, văn minh và về giới trẻ hiện nay.

 

               

 

    Tại vòng Chung khảo, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải. 02 giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Hồng Hà -ĐCS V2 và Nguyễn Thị Bảo Yến - ĐCS d1; 02 giải Nhì thuộc về thí sinh Trần Văn Tú và Bùi Thị Hoa - ĐCS d1; 02 giải Ba thuộc về thí sinh Trương Trường Vi Lâm - ĐCS d1 và Phạm Đỗ Nhật Trí - ĐCS d4.

     Cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng” cấp cơ sở đã khép lại nhưng mở ra cho các bạn trẻ một sân chơi mới để giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong học tập. Đây là môi trường để học viên, sinh viên được thể hiện trí tuệ, phong cách của mình với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của học viên, sinh viên trong môi trường quân sự. Hy vọng rằng, những thí sinh đoạt giải hay không đoạt giải trong cuộc thi sẽ không chỉ biết giữ cho mình vẻ đẹp bên ngoài mà còn biết giữ gìn và thể hiện vẻ đẹp của tâm hồn, vẻ đẹp nhân cách, vẻ đẹp tài năng...”

Bùi Phi Hùng - d4

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc