Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 197791

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9214258

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viên Tiểu đoàn 4 sôi nổi trong ngày hội báo cáo đề tài NCKH phiên Tiểu ban

Thứ ba - 17/05/2016 21:37

        Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 - 19/5/2012), cùng với các học viên, sinh viên trong toàn Học viện, ngày 23/4, học viên Tiểu đoàn 4 đã tiến hành báo cáo đề tài NCKH phiên Tiểu ban.

        NCKH là một trong những hoạt động vô cùng bổ ích đối với các kỹ sư tương lai, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện. Thông qua NCKH, học viên được tiếp cận, làm quen phương pháp NCKH, biết giải quyết một số vấn đề khoa học và thực tiễn; đồng thời rèn luyện tính năng động, sáng tạo, làm việc khoa học và năng lực tự đào tạo cho học viên. Trên cơ sở nghiên cứu của các đề tài này, lãnh đạo, chỉ huy các cấp có thể phát hiện và bồi dưỡng các tài năng trẻ cho quân đội và đất nước.

 

                    

       

        Qua buổi đầu tiên của phiên Tiểu ban, các đề tài đã báo cáo đều đạt khá trở lên, trong đó, nhiều đề tài được đánh giá tốt, có sản phẩm mang tính ứng dụng cao.

        Để có được kết quả trên, bên cạnh sự đam mê, nỗ lực của mỗi học viên, các đề tài đều nhận được sự định hướng, giúp đỡ vô cùng quan trọng của các thầy, cô giáo; sự quan tâm, tạo điều kiện mọi mặt của lãnh đạo, chỉ huy Học viện và các đơn vị.

 

                                   

       

        Chúng ta cùng tin tưởng và hy vọng rằng, các thành tích đã đạt được trong NCKH sẽ là động lực to lớn để động viên học viên, sinh viên toàn Học viện tiếp tục đam mê, hăng say hơn nữa trong học tập và NCKH.

Nghiêm Xuân Hùng - d4


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc