Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 160559

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9177026

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sôi nổi các hoạt động xã hội của sinh viên thanh lịch, tài năng Cụm 1 (Xuân Phương)

Thứ ba - 17/05/2016 21:36
Sáng 21/4, Ban Quản lý khu nội trú Xuân Phương, Ban tổ chức cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng” lần thứ nhất năm 2012 - Cụm 1 đã tổ chức cho 20 thí sinh tham gia các hoạt động xã hội. Có mặt từ rất sớm tại sân nhà S1- khu Xuân Phương, các thí sinh đều rất hào hứng chờ đón hoạt động này. Dẫn đầu đoàn hoạt động xã hội của các thí sinh có Thượng tá Nguyễn Văn Năng - Chính trị viên Hệ Sau đại học, Uỷ viên Ban tổ chức cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng” cấp Học viện; Thượng tá Nguyễn Sơn - Phó Hệ trưởng, Trưởng Ban tổ chức  cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng” - Cụm 1.

                  

 

        Chương trình hoạt động xã hội của các thí sinh gồm nhiều nội dung ý nghĩa và thiết thực như: đi xe đạp tuyên truyền về an toàn giao thông; tuyên truyền xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền bảo vệ môi trường; thăm và tặng quà, giúp đỡ gia đình chính sách...

 

                                    

       

        Trên hành trình hoạt động xã hội, các thí sinh đã thăm, tặng quà gia đình mẹ Lê Thị Mẫn, 85 tuổi ở thôn Kiều Mai - Phú Diễn, có chồng hy sinh trong kháng chiến chống Pháp, các thí sinh đã rất vui và cảm động khi được mẹ Mẫn kể chuyện về 02 lần được gặp Bác Hồ.

 

                                    

       

        Tiếp theo chương trình, các thí sinh đã có hoạt động giao lưu với BCH Đoàn Thanh niên xã Xuân Phương, thăm, tặng quà gia đình thương binh nặng Nguyễn Trọng Canh ở xóm 5 - Xuân Phương.

 

                                   

       

        Hành trình hoạt động xã hội càng thêm sôi động bởi những lời ca, tiếng hát của các thí  sinh vang lên tại mỗi điểm đến. Chuyến đi đã đem lại nhiều trải nghiệm quý báu đối với các thí sinh, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa đơn vị với địa phương.

 

                                    

        Tiếp theo hoạt động xã hội, các thí sinh đang tích cực luyện tập để có một đêm chung khảo diễn ra vào tối 26/4 tại Xuân Phương đạt kết quả tốt nhất.

Thanh Tùng - H5


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc