Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 4702

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 125460

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9141927

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Hàng không Vũ trụ: Sinh viên Khóa 6 bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Thứ ba - 17/05/2016 21:31

        Trong 2 ngày 15 và 16/5, cùng với các chuyên ngành khác trong Học viện, Khoa Hàng không Vũ trụ đã tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp (ĐATN) cho sinh viên Khóa 6 chuyên ngành Cơ điện tử tại 2 tiểu ban theo 2 hướng chuyên sâu: Kỹ thuật Cơ điện tử và Hệ thống sản xuất tự động hóa.

 

                    

 

       

         Các đồ án trong kỳ bảo vệ ĐATN năm nay đã thể hiện được sự chịu khó tìm tòi, khả năng vận dụng kiến thức, sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề gắn với thực tiễn của sinh viên chuyên ngành Cơ điện tử. Nhiều ĐATN là sự phát triển của các đề tài NCKH trong phong trào NCKH của sinh viên và đã tham dự cuộc thi MiniRobocon 2012 do Khoa tổ chức. Tiêu biểu trong số đó có các đề tài: “Nghiên cứu xây dựng bộ công cụ trợ giúp thiết kế cơ điện tử trên cơ sở các phần mềm CAD/CAE” của Chử Trung Dũng, Tạ Thị Na và Trần Văn Tuấn được đề nghị báo cáo phiên toàn thể và tặng Bằng khen; “Tìm hiểu đặc điểm thiết kế, tính toán động lực học và điều khiển Robot hàn” của Trần Lê Linh được đề nghị tặng Giấy khen; “Nghiên cứu, thiết kế và điều khiển robot tự cân bằng 2 bánh” của Bùi Quang Huy và Chu Văn Triệu được đề nghị tặng Giấy khen. Các đề tài này đã được hội đồng đánh giá cao và cho điểm tuyệt đối.

        Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc và hiệu quả, hội đồng chấm ĐATN đã đánh giá đầy đủ và chính xác kết quả học tập và NCKH học của các sinh viên với 98% đạt  yêu cầu, trong đó có 36% khá, giỏi và 22% xuất sắc.

        Những kết quả thu được đã khẳng định tinh thần làm việc nghiêm túc vì sự phát triển bền vững trong công tác đào tạo chuyên ngành Robot và Cơ điện tử tại Học viện, đáp ứng tốt nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cho đất nước trong thời đại mới.

Thế Trung - K24

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc