Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 3508

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 145168

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9161635

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn Cơ sở Khoa Công nghệ thông tin: Đại hội điểm nhiệm kỳ 2012-2014

Thứ ba - 17/05/2016 21:33
        Sáng 5/5 tại Phòng Hội thảo tầng 2 nhà S4, Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Khoa CNTT đã long trọng tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2012-2014.

    Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đại tá Nguyễn Văn Tài - Phó Chủ nhiệm Chính trị; đại biểu Ban Thanh niên Học viện; đại diện Đoàn cơ sở các Khoa: Vô tuyến điện tử, Kỹ thuật điều khiển, Hàng không vũ trụ, Cơ khí, Động lực và Viện Kỹ thuật công trình đặc biệt, Tiểu đoàn 1, Hệ Quốc tế.

 

       

   

    Về phía Khoa CNTT có: Đại tá PGS TS Đào Thanh Tĩnh - Chủ nhiệm Khoa, các đồng chí trong Đảng ủy chỉ huy Khoa, các đồng chí Bí thư các Chi bộ trong Đảng bộ, đại biểu đại diện ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Chi hội Phụ nữ cơ sở Khoa CNTT, các giáo viên chủ nhiệm… đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của 106 đại biểu chính thức - là những đoàn viên ưu tú, tiêu biểu, xuất sắc được đại hội các chi đoàn bình chọn.

     Ngoài ra còn có các đại biểu đại diện các Công ty, đơn vị ngoài Học viện đến dự.

     Đại hội đã thông qua và thảo luận dự thảo báo cáo của Ban chấp hành Đoàn cơ sở Khoa CNTT nhiệm kỳ 2009 - 2012 và những chủ trương, phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu biện pháp hoạt động của ĐTN nhiệm kỳ 2012 - 2014. Đại hội đã tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo của Phòng Chính trị tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện KTQS lần thứ 7 và thảo luận các văn kiện đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ 10.

 

                   

   

    Đại hội đã bầu được 09 đồng chí vào Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới và 10 đồng chí đại biểu đại diện cho tuổi trẻ Khoa CNTT đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp Học viện trong thời gian tới.

    Sau gần một ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa CNTT đã thành công tốt đẹp. Đây thực sự là một Đại hội điểm, một Đại hội điển hình về bảo đảm nguyên tắc, thủ tục chất lượng cao và để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu, cho tuổi trẻ Khoa CNTT đúng với tinh thần “Đoàn kết - Sáng tạo - Hội nhập và phát triển”.

 

                                                                                                                                           Khổng Văn Thuật - K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc