Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 6450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 149104

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9165571

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chung khảo “Sinh viên thanh lịch, tài năng” cụm 1 - ấn tượng và thành công rực rỡ

Thứ ba - 17/05/2016 21:32
 
        Ngày 26/4 tại khu Xuân Phương, Hệ Sau đại học đã tổ chức đêm Chung khảo sinh viên thanh lịch, tài năng lần thứ nhất, năm 2012 của cụm thi số 1, đêm Chung khảo đã diễn ra hết sức ấn tượng và thành công rực rỡ.

     Đến dự đêm Chung khảo “Sinh viên thanh lịch, tài năng” cụm 1 có Đại tá Nguyễn Văn Tài - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Phó Ban tổ chức cuộc thi Sinh viên thanh lịch, tài năng cấp Học viện; Thượng tá Vũ Quang Hùng - Trưởng Ban Tuyên huấn; Thượng tá Trần Thị Hòa - Chuyên trách Phụ nữ Công đoàn Học viện; Đại  úy Đỗ Ngọc Thanh - Trưởng Ban Thanh niên cùng các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Hệ Sau đại học.

     Mở đầu đêm Chung khảo, 19 thí sinh đã có màn chào hỏi ấn tượng, thể hiện tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết của tuổi trẻ qua ca khúc “Khi Tổ quốc cần”.

     Tại phần thi “Phong cách thời trang”, các thí sinh nữ trong tà áo dài truyền thống đã thể hiện được nét quyến rũ, uyển chuyển, thướt tha, vẻ đẹp trong sáng, rạng ngời, quý phái. Các thí sinh nam trong trang phục tự chọn đã đem đến hội thi phong cách trẻ trung, sáng tạo, mạnh mẽ.

     Sôi động và ấn tượng nhất trong đêm Chung khảo là phần thi “Năng khiếu sinh viên”, các thí sinh đã đem đến hội thi nhiều tiết mục phong phú như hát, múa, diễn kịch, dẫn chương trình, võ thuật, ảo thuật, hội họa... Trong phần thi này, các thí sinh đã thực sự tỏa sáng tài năng, Cẩm Tú với giọng ca mượt mà trong ca khúc “Về ăn cơm”; Quỳnh Anh bí ẩn trong biểu diễn ảo thuật; Thu Phương, Quang Thành ấn tượng, năng động trong biểu diễn võ thuật; Trần Thị Huệ, Nguyễn Thị Lan Phương, mềm mại, uyển chuyển trong điệu múa “Vũ khúc ánh trăng”, múa Ấn độ...; Phương Huyền, Đinh Cường bản sắc, truyền thống trong “ Giấc mơ trưa”, “Lời yêu gửi noọng”; Đăng Khoa cảm xúc sâu lắng trong nói chuyện chuyên đề “Công đức sinh thành”; Đức Cường - một diễn viên chuyên nghiệp trong kịch bản “Con dại, cái mang”; Kiến Anh hài hước, dí dỏm trong “ Hỏi xoáy, đáp xoay” ...

     Để có được phần trình diễn thời trang ấn tượng và những tiết mục có chất lượng nghệ thuật, nhiều thí sinh đã luyện tập miệt mài không kể ngày đêm, thậm chí còn bớt đi phần chi tiêu cá nhân để có trang phục đẹp cho phần trình diễn của mình.

     Sau 02 phần thi đầu, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ tham gia phần thi ‘Ứng xử học đường”, trong phần thi này, nhiều thí sinh đã thể hiện được sự hiểu biết và đưa ra được những câu trả lời thông minh. Các chủ đề ở phần thi “Ứng xử học đường” đều mang giá trị giáo dục sâu sắc, qua đó góp phần định hướng phong cách ứng xử, lối sống cho học viên, sinh viên.

     Kết thúc đêm Chung khảo, các thí sinh và khán giả hồi hộp chờ đón kết quả cuộc thi. Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho 04 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho nét thanh lịch, tài năng của sinh viên Khóa 10 tham gia vòng Chung kết Sinh viên thanh lịch, tài năng cấp Học viện:

     - Phạm Văn Khoa,  SBD:18, sinh viên lớp Tin học 10A.

     - Vũ Đức Cường, SBD: 06, sinh viên lớp Cơ khí 10A.

     - Nguyễn Cẩm Tú, SBD: 11, sinh viên lớp Tin học 10B.

     - Trần Thị Huệ, SBD: 20, sinh viên lớp Tin học 10 B.

     Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải “Biểu diễn áo dài đẹp nhất” cho thí sinh Nguyễn Phương Huyền, SBD: 02, sinh viên lớp Tin học 10A và trao giải “Phần thi tài năng ấn tượng nhất” cho thí sinh Trương Quỳnh Anh, SBD: 05, sinh viên lớp CNTT 10B với phần trình diễn ảo thuật.

     Đêm Chung khảo “Sinh viên thanh lịch, tài năng” cụm 1 (Xuân Phương) đã tạo ra một sân chơi bổ ích để sinh viên có dịp học hỏi, thể hiện mình và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc