Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 234254

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9250721

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Động lực tổ chức giải bóng đá sinh viên

Thứ ba - 01/03/2016 23:54
Trong không khí tưng bừng của đợt thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”, chiều 08/11, tại sân vận động Khu A, Giải Bóng đá sinh viên của Khoa Động lực chính thức khai mạc. Giải đấu được tổ chức thường niên vào đúng dịp những ngày đầu tháng 11, là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Dự Lễ khai mạc có Đại tá, PGS.TS Nguyễn Văn Dũng - Chủ nhiệm Khoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Đại tá, GS.TS Vũ Đức Lập, Giám đốc Trung tâm Cơ khí Động lực và các vận động viên của 9 đội tham gia giải cùng các cổ động viên đến từ các chi đoàn.

    Tại Lễ khai mạc, Đồng chí Đào Duy Tùng, Bí thư Đoàn cơ sở Khoa đã tuyên bố khai mạc giải đấu. Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Văn Dũng và đồng chí Vũ Đức Lập đã tặng hoa động viên tinh thần thi đấu các đội tham gia giải.

 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 02 trận đấu mở màn. Trận đấu giữa đội Ô tô 10 – 2 và đội Ô tô 9 - 1  đã kết thúc với tỷ số 1 – 0; Ở trận đấu thứ hai, đội Ô tô 11 đã giành thắng lợi trước đội Ô tô 13 – 2 với tỷ số 3 – 1. Cả 02 trận đấu diễn ra với không khí sôi nổi, đẹp mắt trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi.

Giải đấu thực sự là một hoạt động phòng trào sôi nổi, có ý nghĩa đối với sinh viên trong toàn Khoa cũng như là món quà ý nghĩa dâng tặng thầy cô trong dịp 20/11 này.

 

                                                                                                                                      Đào Duy Tùng – K23


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc