Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 5861

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 237012

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9253479

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viên Khóa 45 bước vào bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Thứ ba - 01/03/2016 23:54

Sáng 11/11, học viên đào tạo Hệ Kỹ sư quân sự Khóa 45 đã bắt đầu bước vào bảo vệ Đồ án tốt nghiệp (ĐATN). Để chuẩn bị cho công tác bảo vệ Đồ án tốt nghiệp, chiều 07/11, Phòng Đào tạo đã tổ chức tập huấn cho các đồng chí Trưởng tiểu ban, thư ký tham gia Hội đồng chấm bảo vệ ĐATN.

    Công tác chuẩn bị phòng tiểu ban bảo vệ và phòng hội điểm đã được Phòng Đào tạo kết hợp với các bộ môn và các đơn vị quản lý học viên chuẩn bị chu đáo, theo đúng quy định.

    Khóa 45 có 223 học viên được bảo vệ ĐATN, trong đó có 06 ĐATN được hỗ trợ kinh phí. Đây là các đề tài có sản phẩm và gắn liền với Vũ khí trang bị kỹ thuật mới của quân đội. Buổi đầu tiên bảo vệ ĐATN có 04 tiểu ban của chuyên ngành Tên lửa, Pháo tàu, Gia công áp lực. Nhìn chung các tiểu ban đã duy trì nghiêm quy chế, chấm điểm khách quan, chính xác. Các học viên bảo đảm tốt lễ tiết tác phòng quân nhân, chấp hành nghiêm quy chế.

    Theo đánh giá sơ bộ của các tiểu ban, chất lượng ĐATN của học viên Khóa 45 tốt hơn so với những năm trước, học viên nắm chắc nội dung câu hỏi phản biện. Các ĐATN gắn với sản phẩm bảo vệ đạt kết quả cao.

 

    Bảo vệ ĐATN Khóa 45 dự kiến kết thúc vào ngày 14/11, chúc các đồng chí học viên tiếp theo bình tĩnh, tự tin hơn nữa để bảo vệ ĐATN đạt kết quả cao nhất.

 

                                                                                                              Bùi Văn Luy - P2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc