Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 1499

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182515

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997816

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trao đổi về “Phương pháp giảng dạy Tiếng Nga” giữa Bộ môn tiếng Nga với giáo viên bản ngữ

Thứ tư - 02/03/2016 11:50

Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ” trong toàn Học viện và không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy hướng tới chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 13/11, tại phòng họp Bộ môn tiếng Nga đã diễn ra buổi: “Tọa đàm về phương pháp giảng dạy ngoại ngữ” giữa các giáo viên người Nga với giáo viên Bộ môn tiếng Nga, Khoa Ngoại ngữ.

    Tới dự và chỉ đạo buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Khoa, đồng chí Nguyễn Mai Lan – Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Bộ môn tiếng Nga và tập thể giáo viên trong Bộ môn.

 

    Tại buổi tọa đàm, các giáo viên người Nga đã chia sẻ những kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nga với các giáo viên Bộ môn tiếng Nga. Các giáo viên Bộ môn tiếng Nga đã trao đổi với giáo viên bản ngữ về những phương pháp giảng dạy tiếng Nga cho học viên, sinh viên học tiếng Nga tại Học viện, đặc biệt là đối tượng học viên các lớp Dự khóa nước ngoài. Những “thủ thuật” dạy ngữ âm, những “kỹ xảo” ngôn ngữ được phối hợp trong các bài luyện tổng hợp bốn kỹ năng “nghe – nói – đọc – viết” đã được các giáo viên Nga “trình diễn” trong suốt 3 tuần trực tiếp tham gia giảng dạy cùng giáo viên Bộ môn tiếng Nga trên giảng đường. Mặc dù thời gian không nhiều nhưng các giáo viên người Nga đã tạo ra một môi trường tiếng ngay tại giảng đường Học viện KTQS, gây hứng thú và tự tin cho học viên Dự khóa nước ngoài khi được giao lưu tiếp xúc với họ.

    Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng, các giáo viên Nga bày tỏ những tình cảm sâu sắc với học viên lớp Dự khóa nước ngoài và gửi lời cảm ơn tới toàn thể giáo viên trong Bộ môn đã hợp tác để họ có một chuyến công tác thành công và ý nghĩa. Buổi tọa đàm kết thúc cũng là lúc chia tay các cô giáo Nga lên đường về nước, mong rằng sự giao lưu hợp tác giữa hai nước và các trường đại học sẽ ngày càng phát triển.

                                                                                                                                  Nguyễn Thị Hoài Thu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc