Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 21


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 233345

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249812

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện Kỹ thuật Quân sự tham quan, làm việc tại Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

Thứ ba - 01/03/2016 23:55
Ngày 05/11, đoàn công tác của Học viện KTQS do Thiếu tướng, GS.TSKH Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện dẫn đầu đã đến tham quan, làm việc với Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Thái Nguyên. Tham gia đoàn có Đại tá, PGS.TS Lê Minh Thái - Phó Giám đốc Học viện, đại điện các các cơ quan, đơn vị: Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị, Phòng Khoa học Quân sự, Phòng Thông tin KHQS, Phòng Sau đại học, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục - đào tạo, Trung tâm Công nghệ Thông tin.

 

 

Đón tiếp đoàn có PGS.TS Phan Quang Thế, Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Thái Nguyên cùng các thầy giáo trong Ban Giám hiệu, đại diện các phòng chức năng, các khoa của Nhà trường.

 

Tại buổi tiếp, đoàn công tác đã nghe PGS.TS Phan Quang Thế, Hiệu trưởng Nhà trường giới thiệu chung cơ cấu tổ chức, quan điểm chiến lược, tổ chức hoạt động cũng như mô hình và tổ chức đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác học sinh-sinh viên của Nhà trường. Sau đó, đại điện các cơ quan, đơn vị của Học viện đã đến làm việc trực tiếp với các phòng chức năng, các khoa để tìm hiểu cụ thể về công tác tổ chức đào tạo, công tác tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học, quy định và tổ chức đào tạo đạt chuẩn ngoại ngữ đầu ra cho giảng viên, sinh viên của Nhà trường.

 

 

 

Trong chuyến đi, đoàn công tác cũng đã đến tham quan Trung tâm Học liệu Đại học Thái Nguyên. Đây là trung tâm thư viện hiện đại được đầu tư từ nguồn vốn nước ngoài với đội ngũ cán bộ được đào tạo cơ bản, nhiều tài nguyên, hoạt động đa dạng.

 

 

 

Kết quả thu được từ chuyến tham quan là cơ sở để các cơ quan, đơn vị tham khảo, từ đó tham mưu, đề xuất triển khai các nhiệm vụ tại Học viện ngày một hiệu quả hơn.

                                                                                                Trần Ngọc Châu - P2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc