Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 233057

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249524

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sáng mãi phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Thứ ba - 01/03/2016 23:52

Thấm nhuần đạo lý “Bầu ơi thương lấy bí cùng”, “Lá lành đùm lá rách”; Hòa chung với không khí thi đua trong cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), 25 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2014); Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội cụ Hồ”, ngày 13/11, Công đoàn, Phụ nữ Phòng Hậu cần đã phối hợp với Công đoàn, Phụ nữ Khoa Ngoại ngữ, Phòng Đào tạo phát động quyên góp hàng trăm bộ quần áo, chăn, màn, chiếu… ủng hộ các cháu khuyết tật Trường Nguyễn Đình Chiểu.

 

    Đây là hoạt động ý nghĩa giúp cho các cháu có thêm quần áo, chăn, màn trong mùa đông giá rét đang đến, tiếp thêm hơi ấm của các cô chú bộ đội cho những mảnh đời bất hạnh, qua đó phát phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, tô thắm thêm truyền thống anh hùng của Học viện. Khi Đoàn đến trường đã được Ban giám hiệu, thầy cô và học sinh đón tiếp trọng thị với tình cảm chân thành, ấm tình người giành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên Phòng Hậu cần, Khoa Ngoại ngữ và Phòng Đào tạo.

 

    Nhân dịp này Ban giám hiệu nhà trường và các cháu học sinh cũng xin chuyển lời bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm, chia sẻ đau thương, thiệt thòi với những tình cảm nồng ấm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện. Nhà trường cũng xin hứa sẽ cố gắng nuôi dạy các con phấn đấu vươn lên trong cuộc sống để làm nhiều việc có ích cho xã hội, không trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

                                                                                                      Nguyễn Hữu Cường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc