Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232987

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249454

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Phòng Thông tin KHQS tổ chức tham quan tại Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên

Thứ ba - 01/03/2016 23:50
Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác Thông tin – Thư viện, Ngày 13/11, Phòng Thông tin Khoa học Quân sự do Trưởng phòng Đại tá, TS Hoàng Văn Lợi dẫn đầu, đã đến tham quan và làm việc tại Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên, một trong bốn Trung tâm Học liệu của cả nước. Tham gia đoàn có Thượng tá Nguyễn Mạnh Hiệp đại diện cho Trung tâm Công nghệ Thông tin (CNTT) cùng các cán bộ nhân viên trong Phòng.

    Đón tiếp đoàn là PGS, TS Nguyễn Duy Hoan - Giám đốc Trung tâm (TT) cùng cán bộ, nhân viên các phòng, ban chức năng của TT. Thay mặt đoàn TS Hoàng Văn Lợi đã cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Ban Giám đốc TT, đồng thời trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm phục vụ cho việc xây dựng và triển khai dự án Thư viện điện tử tại Học viện.

 

 

    Tại buổi làm việc, TS Trần Hồng Anh - Trưởng Phòng CNTT đã trình bày khái quát về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, các hình thức hoạt động, cơ sở vật chất và đặc biệt là nguồn tài nguyên tri thức mà TT đang sở hữu. Về kinh nghiệm xây dựng Thư viện điện tử đồng chí Nguyễn Duy Hoan - GĐTT đã chia sẻ một số quan điểm về tổ chức bộ máy, cơ chế làm việc, quan điểm, tư duy xây dựng Thư viện điện tử, nội dung hợp tác…đặc biệt là những định hướng trong quá trình xây dựng Thư viện điện tử. Qua buổi giao lưu, hai bên đã nhiệt tình trao đổi thẳng thắn những quan điểm về cơ chế làm việc, hình thức phục vụ, chia sẻ tài nguyên… trong việc nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc và xây dựng, triển khai Thư viện điện tử.

     Đoàn tham quan Học viện đã được đại diện các bộ phận đã dẫn đoàn tham quan hệ thống các phòng chức năng của TT. Là một trong bốn Trung tâm Học liệu hiện đại của cả nước, Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên với không gian được thiết kế mở, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tất cả nghiệp vụ đều được xử lý bằng phần mềm, nguồn tài nguyên vô cùng phong phú, các phòng đọc mở được bài trí độc đáo và thân thiện. Chắc chắn đây sẽ là mô hình Thư viện điện tử mà Thư viện Học viện Kỹ thuật Quân sự sẽ triển khai trong thời gian tới.

 

    Kết thúc chuyến tham quan, thay mặt Đoàn, Đại tá, TS Hoàng Văn Lợi một lần nữa cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt, cũng như sự nhiệt tình trao đổi, hướng dẫn của cán bộ TT. Chắc chắn rằng, Thư viện Học viện Kỹ thuật Quân sự và Trung tâm Học liệu sẽ duy trì hợp tác, chia sẻ tài nguyên, kinh nghiệm trong quá trình triển khai và vận hành Thư viện điện tử.

 

                                                                                                                                                    Vũ Kim Sơn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc