Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 234251

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9250718

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tập huấn sử dụng bộ phần mềm “Lịch công tác phân cấp” và “Nhật ký công việc”

Thứ ba - 01/03/2016 23:55
Sau hơn một tháng triển khai cho các đơn vị thử nghiệm sử dụng bộ phần mềm “Lịch công tác phân cấp” và “Nhật ký công việc” theo kế hoạch số 2596/KH-TTCNTT ngày 25/9/2014, ngày 06/11 Trung tâm CNTT đã tiến hành tổ chức 2 lớp tập huấn hướng dẫn sử dụng bộ phần mềm cho các thủ trưởng, cán bộ, trợ lý, nhân viên của các đơn vị trong toàn Học viện.

Lớp 1 được tổ chức vào buổi sáng bao gồm các đơn vị thuộc khối khoa, viện và trung tâm. Lớp 2 được tổ chức vào buổi chiều gồm các đơn vị thuộc khối phòng, hệ, tiểu đoàn.

 

Sau phần khai mạc, Đại tá Nguyễn Đức Hiếu giới thiệu qua tổng quan hệ thống của phần mềm. Tiếp đó, Đại úy Phạm Thái Hưng - Phụ trách phát triển phần mềm đã giới thiệu các chức năng và hướng dẫn sử dụng 2 phần mềm trên các cương vị, vai trò khác nhau như: Chỉ huy các đơn vị đầu mối, Chỉ huy trực thuộc đơn vị đầu mối, trợ lý, nhân viên (và các giáo viên có nhu cầu). 

 

Dưới sự hướng dẫn của các giáo viên thực hành, các đồng chí tham gia lớp tập huấn đã trực tiếp sử dụng phần mềm để xây dựng lịch công tác của đơn vị và ghi nhật ký công việc.

 

Sau khi tổ chức tập huấn thử nghiệm, Trung tâm đã tiến hành tiếp nhận ý kiến đóng góp của các đơn vị tham gia thử nghiệm. Hiện tại, bộ phần mềm đã được chỉnh sửa khá hoàn thiện và cung cấp cho cán bộ quản lý các cấp một công cụ hữu ích trong xây dựng và kiểm soát lịch công tác cũng như quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ của các thành viên trong đơn vị mình.

 

Thành công của hai lớp tập huấn này sẽ là tiền đề quan trọng để các đơn vị chính thức triển khai sử dụng bộ phần mềm “Lịch công tác phân cấp” và “Nhật ký công việc” từ ngày 15/11/2014 trong toàn Học viện.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc