Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226648

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9243115

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Các nữ Nghiên cứu sinh Bộ môn Cơ học vật rắn bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ cấp Học viện

Thứ ba - 01/03/2016 23:56
Những ngày tháng 10 nhiều ý nghĩa đã đi qua, nhưng sự phấn khởi, tự hào, những hương vị ngọt ngào vẫn còn trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, sinh viên và chiến sĩ trong toàn Học viện. Kết quả tổ chức bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ cấp Học viện chuyên ngành Cơ kỹ thuật cho 3 nữ NCS thuộc Bộ môn Cơ học vật rắn - Khoa Cơ khí: NCS Nguyễn Thị Thanh Xuân (09/10) với đề tài “Nghiên cứu dao động và ổn định của tấm composite có lớp áp điện”, Nguyễn Thu Phương (13/10) với đề tài “Nghiên cứu ổn định tĩnh của tấm và vỏ composite cơ tính biến thiên có gân gia cường lệch tâm”, Trương Thị Hương Huyền (29/10) với đề tài “Phân tích phi tuyến động lực học vỏ trụ thoải composite có lớp áp điện” đã thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện đầy ý nghĩa, là thành tích đẹp của người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

 

Luận án tiến sĩ của các NCS đều đề cập đến vấn đề vật liệu mới và kết cấu thông minh, đó là một lĩnh vực mới đang được thế giới rất quan tâm. Hội đồng chấm Luận án và các nhà Khoa học trong và ngoài Học viện đều đánh giá rất cao kết quả đạt được của các Luận án.

 

Để đạt được những thành tích đó, ngoài sự hướng dẫn, động viên tận tình của tập thể các thầy hướng dẫn, của các nhà khoa học trong và ngoài Học viện, các NCS còn phải vượt qua rất nhiều những khó khăn của người phụ nữ làm khoa học. Bằng niềm đam mê khoa học mà các NCS đã cố gắng theo đuổi mục tiêu đến cùng, biết sắp xếp công việc một cách hợp lý, khoa học, cân bằng được công việc nghiên cứu với những trách nhiệm làm mẹ, người chăm sóc gia đình. Cả 3 nữ NCS đều là giảng viên tại các trường đại học, NCS Trương Thị Hương Huyền được vinh dự trở thành Tiến sĩ nữ đầu tiên của Khoa Cơ khí, góp mặt vào đội ngũ cán bộ đào tạo và NCKH chất lượng cao của Khoa Cơ khí - Học viện KTQS.

 

 

 

Với các thành tích rất ấn tượng đã đạt được, hy vọng đó sẽ là động lực giúp cho các đồng chí phát huy tốt hơn nữa trong sự nghiệp của mình, luôn là những bông hoa tươi thắm trong hoạt động đào tạo và NCKH.

                                                                                              Vũ Thị Ngân Hoa – K21

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc