Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232337

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248804

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đội tuyển MSEC – Học viện KTQS đạt giải Ba cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin 2014”

Thứ ba - 01/03/2016 23:55

“Sinh viên với an toàn thông tin” là một cuộc thi được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (ATTT) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức thường niên. Cuộc thi là một sân chơi hữu ích cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với công nghệ thông tin (CNTT) nói chung và với lĩnh vực ATTT nói riêng. Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Học viện Kỹ thuật mật mã. Tham dự cuộc thi, Học viện KTQS có hai đội tuyển là MSEC và MTA_Sun gồm 8 thành viên, trong đó có 7 sinh viên đến từ Hệ đào tạo kỹ sư dân sự và 1 học viên Hệ đào tạo kỹ sư quân sự cùng với giáo viên đại diện Khoa CNTT làm Trưởng đoàn.

 

 Các thành viên đội tuyển Học viện KTQS.

    Cuộc thi “Sinh viên với ATTT” từ năm 2014 đã được công nhận là cuộc thi quốc gia. Điều đó như một lời khẳng định chất lượng cũng như quy mô cuộc thi ngày càng được nâng cao. Cùng với sự phát triển đó, các đội tuyển của Học viện KTQS cũng đã có những tiến bộ không ngừng.

 

 

Các đội nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức.

 

    Cuộc thi năm nay gồm hai phần thi là thực hành và lý thuyết. Tổng điểm được chia theo tỷ lệ 50/50 giữa hai phần thi. Bắt đầu từ 8h sáng và kết thúc lúc 19h tối, cuộc thi thật sự là một sự thử thách không nhỏ dành cho các bạn sinh viên về khả năng tập trung, phát huy năng lực cá nhân cũng như năng lực làm việc theo nhóm. Với ý chí quyết tâm cao cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội MSEC đã xuất sắc giành giải 3 khu vực phía Bắc. Tuy còn có một điều đáng tiếc là chúng ta không đủ điều kiện tham gia vòng thi chung khảo diễn ra vào cuối tháng 11 nhưng đây là một thành công rất đáng ghi nhận của tập thể các sinh viên. Các em đã thể hiện được niềm đam mê và sự nghiêm túc, niềm khát khao chinh phục các thử thách công nghệ của mình.

 

 

Đội MSEC nhận giải Ba.

    “Hãy đặt ra cho mình những hoài bão để sống có mục đích hơn” đó là tâm niệm chung của cả đội. Hi vọng các em sẽ tiếp tục dành cho niềm đam mê này những vị trí quan trọng trên con đường sắp tới và đội tuyển Học viện KTQS sẽ thành công hơn trong kỳ thi năm sau.

Phạm Trường Sơn – K12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc