Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 4486

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 235637

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9252104

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Viện KTCTĐB tổ chức sinh hoạt đối thoại với sinh viên

Thứ ba - 01/03/2016 23:53

 Thực hiện hướng dẫn số 2215/ HD - CT ngày 27/8/2014 của Phòng Chính trị về việc tổ chức sinh hoạt đối thoại trong Học viện, tối 12/11, Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt đã tiến hành sinh hoạt đối thoại với sinh viên trong Viện từ Khóa 9 đến Khóa 13 nhằm mục đích nắm được và giải quyết kịp thời các thắc mắc của sinh viên dân sự hệ đào tạo chính quy chuyên ngành Xây dựng - Cầu đường.

    Đến dự buổi sinh hoạt có đại biểu đại diện P1, P2, P8, P4, Ban Chỉ huy Viện, các đồng chí chủ nhiệm bộ môn, giáo viên chủ nhiệm - cố vấn học tập, đoàn thanh niên, hội phụ nữ cùng 485 sinh viên trong Viện.

 

    Đại tá Nguyễn Trí Tá, Viện trưởng chủ trì buổi đối thoại. Trong quá trình đối thoại với không khí cởi mở đã có 22 ý kiến của sinh viên và 02 ý kiến của giáo viên phát biểu nội dung xoay quanh những băn khoăn thắc mắc về lựa chọn nghành nghề đối với sinh viên Khóa 13 và những băn khoăn về công việc sau khi tốt nghiệp ra trường của sinh viên khóa cuối. Nhiều ý kiến cũng đã mạnh dạn đưa ra những đóng góp về việc sắp xếp chương trình đào tạo, quản lý kết quả học tập,….. để mong muốn có được sự thuận lợi hơn trong quá trình học tập tại Học viện. Đặc biệt có nhiều sinh viên đã bày tỏ tình cảm đối với quá trình học tập tại trường được thầy cô quan tâm, dạy dỗ để đạt được những kết quả tốt như hôm nay.

    Tiếp thu ý kiến của sinh viên, các đồng chí trong Ban Chỉ huy Viện và các cơ quan đã giải đáp, trả lời cụ thể theo thẩm quyền, qua đó sinh viên đã hiểu và có sự thống nhất cao. Tuy nhiên vẫn còn một số ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền cơ quan cấp trên giải đáp sẽ được trả lời qua các buổi sinh hoạt lớp.

    Buổi sinh hoạt kết thúc trong không khí phấn khởi, vui vẻ, đoàn kết và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện, NCKH trong năm học 2014 - 2015.                                         

                                                                                                                   Phạm Văn Chiên - V2


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc