Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 8394

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 42699

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9310598

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Công nghệ thông tin trao học bổng “Trí tuệ tỏa sáng”

Thứ tư - 02/03/2016 02:02
Sáng 22/9, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức trao học bổng “Trí tuệ tỏa sáng” cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2013 - 2014. Tới dự có các thầy trong Ban Chủ nhiệm Khoa, đại diện các bộ môn, các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên trong Khoa. Trung tá Bùi Thu Lâm, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Khoa chủ trì buổi lễ.

 

 

Trung tá Bùi Thu Lâm , Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT chúc mừng và phát biểu động viên các em sinh viên tham dự buổi lễ.

 

Năm học 2013 - 2014, Khoa CNTT có 10 ứng viên gửi hồ sơ xét học bổng “Trí tuệ tỏa sáng”. Tất cả các hồ sơ đều có chất lượng tốt, thành tích học tập và rèn luyện nổi bật. Sau khi xem xét đánh giá, Hội đồng thi đua khen thưởng Khoa CNTT đã lựa chọn 3 ứng viên xuất sắc nhất để trao học bổng, trong đó học bổng mức A+trị giá 5 triệu đồng được trao cho sinh viên Nguyễn Thị Hoa lớp Tin học 9A, học bổng mức A trị giá mỗi suất 3 triệu đồng được trao cho sinh viên Nguyễn Thị Trang lớp Tin học 9A và sinh viên Nguyễn Hoàng Anh lớp Tin học 10B. Ba sinh viên được nhận học bổng năm nay đều là các em có thành tích xuất sắc và toàn diện trên các mặt công tác. Không chỉ là tấm gương trong học tập, các em còn là những sinh viên năng nổ, nhiệt tình, đi đầu trong các hoạt động Đoàn và phong trào sinh viên. Trong số các sinh viên nhận học bổng, có nhiều em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Các em thực sự là các tấm gương giàu ý chí, nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống. 

 

 

 

Trung tá Bùi Thu Lâm trao học bổng cho các sinh viên.

 

Học bổng “Trí tuệ tỏa sáng” được xây dựng dựa trên các đóng góp tích cực của Ban liên lạc cựu học viên, cựu sinh viên Khoa CNTT cùng với các thầy cô giáo trong Khoa. Học bổng được trao hàng năm cho các sinh viên Khoa CNTT có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc, nổi bật. Đây là lần thứ ba học bổng được trao cho các sinh viên.

 

Với sự nỗ lực phấn đấu học tập của các em sinh viên, sự giúp đỡ nhiệt tình của các cán bộ giáo viên trong Học viện và sự động viên kịp thời từ các quỹ học bổng, chúng tôi tin tưởng rằng năm học 2014 - 2015 sẽ có nhiều tấm gương tiêu biểu hơn nữa trong học tập và rèn luyện. 

                                                                                                Tạ Ngọc Ánh – K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc