Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 198201

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9214668

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thanh niên Khoa Cơ khí phát huy truyền thống, hướng tới tương lai

Thứ tư - 02/03/2016 02:01

Trong không khí phấn khởi bước vào năm học mới 2014 - 2015, tối 19/9, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Khoa Cơ khí đã tổ chức Chương trình giao lưu “Thanh niên Cơ khí phát huy truyền thống hướng tới tương lai”.

Đến dự buổi giao lưu có đại diện của Phòng chính trị, Phòng đào tạo, Chỉ huy Khoa Cơ khí, Ban thanh niên Học viện, Tiểu đoàn 2,… đặc biệt là sự có mặt của Đại tá Dương Công Tuế - Chính ủy, Phó giám đốc Nhà máy Z117/Tổng cục CNQP cùng đông đủ các thầy, cô giáo và các em học viên, sinh viên, đoàn thanh niên Khoa Cơ khí. 

 

 

 

Mở đầu buổi giao lưu, Thượng tá Cù Huy Thành - Bí thư Đảng ủy, Phó chủ nhiệm khoa, đã có bài phát biểu giới thiệu về 48 năm xây dựng và trưởng thành của Khoa Cơ khí. Tiếp theo là các bài phát biểu của các thầy giáo có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo và NCKH. Các bài phát biểu sôi nổi, tâm huyết đã thôi thúc những trái tim tuổi trẻ tích cực, chủ động say mê trong học tập và NCKH để trở thành những công dân có ích, người kỹ sư Cơ khí tài năng phục vụ đất nước.

 

Đặc biệt, bài phát biểu đầy tâm huyết, chân thành, thẳng thắn của Đại tá Dương Công Tuế trao đổi về những yêu cầu thực tế về phẩm chất, năng lực, kỹ năng đối với một kỹ sư Cơ khí đã mang đến cho học viên, sinh viên nhiều thông tin bổ ích giúp các em có định hướng và động cơ phấn đấu. Trong buổi giao lưu còn có bài trao đổi về những kinh nghiệm tìm việc làm sau khi tốt nghiệp của Kỹ sư Phạm Văn Tuân (cựu sinh viên Khoa cơ khí) đang làm việc tại Công ty Samsung Electronics Việt Nam. Đây là những kinh nghiệm rất thiết thực đối với mỗi sinh viên của khoa.

 

Thành công của buổi giao lưu không thể không nhắc đến những màn biểu diễn văn nghệ đầy ấn tượng, tài năng của chính các sinh viên, giáo viên Khoa Cơ khí và sự góp mặt của sinh viên Trường Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

 

 

 

Buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, hiểu biết cho Đoàn viên thanh niên về lịch sử truyền thống của Khoa Cơ khí. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để thầy và trò ngành Cơ khí trao đổi, chia sẻ những thông tin về hoạt động đào tạo, NCKH và định hướng nghề nghiệp giúp cho học viên, sinh viên nhận thức được vai trò của ngành Cơ khí đối với sự phát triển chung của đất nước.

                                                                                  Trần Văn Nghĩa – K21

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc