Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226557

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9243024

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tuổi trẻ Học viện giao lưu với Đoàn đại biểu Tổng đội Thiếu sinh quân Ấn Độ

Thứ tư - 02/03/2016 01:56
Chiều 30/9, nằm trong khuôn khổ chương trình thăm và giao lưu tại Việt Nam, Đoàn đại biểu Tổng đội Thiếu sinh quân Ấn Độ do Đại tá Biju Thomas làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Học viện KTQS. Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện đại diện Đảng ủy, BGĐ Học viện đã tiếp xã giao Đoàn. Cùng dự buổi tiếp xã giao còn có chỉ huy Phòng Chính trị, chỉ huy các cơ quan, các khoa giáo viên và đại biểu Ban Thanh niên Quân đội, Ban Quốc tế/Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

 

     Sau buổi tiếp xã giao, Đoàn đại biểu Tổng đội Thiếu sinh quân đã gặp gỡ, giao lưu với các đồng chí cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên ưu tú của Học viện KTQS. Tại buổi giao lưu, Đoàn được nghe giới thiệu khái quát về Học viện, về các hoạt động xung kích của tuổi trẻ Học viện và cùng nhau trao đổi, chia sẻ về công tác đào tạo học viên. Ngoài ra, hai bên đã giành cho nhau những tình cảm nồng ấm thông qua các bài hát: “Chúng tôi là chiến sĩ”, “My heart will go on”, "Hà Nội niềm tin và hy vọng"… của tuổi trẻ Học viện và tiết mục đồng ca của Đoàn đại biểu Tổng đội Thiếu sinh quân Ấn Độ.

 

 

 

Nằm trong chương trình giao lưu, Đoàn đã đến thăm Nhà truyền thống của Học viện, nơi ăn ở của học viên quân sự Tiểu đoàn 2 và đặc biệt, Đoàn đã giành chút thời gian ngắn ngủi để giao hữu bóng bàn, bóng chuyền… với cán bộ, học viên của Học viện KTQS.

 

 

 

    Kết thúc chuyến thăm, Đại tá Biju Thomas bày tỏ: “Chuyến thăm này đã giúp chúng tôi hiểu biết thêm về văn hóa Việt Nam, con người Việt Nam và tình hữu nghị mà các bạn dành cho chúng tôi. Một điều chúng tôi không bao giờ quên là đi đến đâu, chúng tôi cũng nhận được những vòng tay thân ái và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt các bạn. Đặc biệt hơn nữa, đến đây, chúng tôi được hiểu thêm về truyền thống Học viện KTQS anh hùng và có cơ hội giao lưu nhiều với bạn học viên của Học viện thông qua các tiết mục văn nghệ và hoạt động thể thao".

 

     Thay mặt Đoàn, Đại tá Biju Thomas cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Phó Chính ủy Học viện cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên  đồng thời bày tỏ hy vọng mối quan hệ hữu nghị, truyền thống, đối tác chiến lược giữa hai nước nói chung và quân đội hai nước nói riêng ngày càng phát triển.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc