Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39


Hôm nayHôm nay : 5058

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 236209

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9252676

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tập đoàn Viễn thông Quân đội giới thiệu về Lab sinh viên Viettel

Thứ tư - 02/03/2016 01:55
Chiều 30/9, tại Phòng Hội thảo Nhà S4, Học viện KTQS cùng Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực – Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (TT ĐT&PTNNL) đã phối hợp tổ chức thành công buổi giới thiệu về Phòng làm việc cho sinh viên do Tập đoàn Viễn thông Quân đội xây dựng (Lab sinh viên Viettel). Tham dự buổi giới thiệu có đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin, đại diện Phòng Đào tạo cùng đông đảo cán bộ giáo viên và hơn 150 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông.

 

Thay mặt Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, đồng chí Nguyễn Trường Long – Giám đốc TT ĐT&PTNNL đã giới thiệu về Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Viettel ICT và Lab sinh viên Viettel, đồng thời nhấn mạnh cơ hội làm việc tại Lab sinh viên Viettel cho các sinh viên của Học viện. Tham gia thuyết trình, đồng chí Ngô Vĩnh Quý, Giám đốc Trung tâm tư vấn và triển khai Viettel đã mang đến cho các sinh viên cái nhìn toàn diện về hệ thống, hạ tầng tại Viettel ICT và các xu hướng công nghệ mới. Buổi giới thiệu trở nên sôi động với nhiều câu hỏi của các sinh viên và những câu trả lời mang nhiều thông tin bổ ích của các chuyên gia đến từ Viettel.

Kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của những người tham dự, buổi giới thiệu đã “truyền lửa” cho các sinh viên, khơi dậy ở các em niềm khát khao, quyết tâm học tập, nghiên cứu, trau dồi kiến thức và kỹ năng.

                                                                                       Tạ Ngọc Ánh – K12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc