Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226208

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9242675

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 4 nhiệm kỳ 2014 - 2017

Thứ tư - 02/03/2016 01:49
Thực hiện Hướng dẫn 1470/HD-CT ngày 09/6/2014 của Phòng Chính trị về việc tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp trong Học viện, ngày 05/10 tới đây, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 4 sẽ tiến hành Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 – 2017 (là đơn vị tiến hành Đại hội điểm khối đơn vị quản lý học viên). Đây là một trong những sự kiện chính trị quan trọng đối với tất cả các đoàn viên, thanh niên của Đoàn cơ sở, nhằm kiểm điểm đánh giá kết quả hoạt động CTĐ & PTTN nhiệm kỳ 2012 – 2014, đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động CTĐ& PTTN nhiệm kỳ 2014 – 2017 và bầu Ban chấp hành (BCH) Đoàn cơ sở khóa mới có đủ phẩm chất, năng lực để lãnh đạo phong trào Đoàn của đơn vị.

Ngay từ khi có hướng dẫn BCH Đoàn cơ sở đã chủ động xây dựng kế hoạch về tổ chức Đại hội các Chi đoàn, Liên chi đoàn nhiệm kỳ hướng tới Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở. Tại Đại hội các Liên chi đoàn đã tiến hành thảo luận báo cáo của cấp mình và thảo luận đóng góp vào báo cáo của BCH Đoàn cơ sở, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 – 2017. Đến nay Đoàn cơ sở đã chỉ đạo các Chi đoàn, Liên chi đoàn tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ và tập trung làm tốt công tác chuẩn bị cho Đại hội Đoàn cơ sở cả về cơ sở vật chất, công tác tuyên truyền, giáo dục được đẩy mạnh, các hoạt động phong trào trong đơn vị được phát động rộng khắp nhằm tạo khí thế vui tươi phấn khởi trong suốt quá trình diễn ra Đại hội.

 

 

 

Qua buổi kiểm tra của Thủ trưởng Phòng Chính trị và Ban Thanh niên về công tác chuẩn bị cho Đại hội điểm của Đoàn cơ sở, Thủ trưởng đánh giá đơn vị đã tiến hành làm tốt mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội.

 

Với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ của Đoàn cơ sở, chúng ta tin tưởng rằng Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 4 sẽ tổ chức thành công Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2014 - 2017.

                                                                                                Phi Hùng – d4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc